download CyberLink PowerDVD 3D Mark 18

CyberLink PowerDVD 3D Mark

 18

Download CyberLink PowerDVD 3D Mark - Xem đĩa DVD, chuyển video 2D thành 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2018

CyberLink PowerDVD 3D Mark là một trong những phần mềm hỗ trợ xem và chuyển đổi đĩa Bluray 3D. Nó hỗ trợ người dùng xem phim ở chế độ 3D với tốc độ mượt hình ảnh đẹp mà không làm ảnh hưởng tới tốc độ máy. Bạn có thể tùy chỉnh thay đổi góc độ, thay đổi chất lượng hình ảnh, thay đổi âm thanh, chèn các âm thanh, phụ đề vào video một cách nhanh chóng hay chuyển đổi video từ 2D sang 3D.


CyberLink PowerDVD cũng là một phiên bản khác của phần mềm xem đĩa chất lượng cao, bao gồm cả tính năng xem các video Youtube dưới dạng 3D, với chất lượng âm thanh hình ảnh mượt mà, CyberLink PowerDVD còn giúp người dùng quản lý thư viện media, đánh dấu đoạn trong khi xem, có tính năng phóng to video.

BlazeDVD cũng là trình phát DVD được nhiều người sử dụng nhờ khả năng hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào, chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời, bên cạnh đó BlazeDVD còn giúp chuyển đổi video để phát trên các thiết bị di động.


Liên kết tải về - [123MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberLink PowerDVD 3D Mark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberlink powerdvd 3d mark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberLink PowerDVD 3D Mark 18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm