download Dameware NT Utilities 8.0.1.151

Dameware NT Utilities

 8.0.1.151

Download Dameware NT Utilities - Quản lý dữ liệu doanh nghiệp từ xa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/10/2019

Dameware NT Utilities là phần mềm quản lý doanh nghiệp hỗ trợ từ xa toàn diện cho quản trị viên hệ thống giúp đơn giản hóa việc khắc phục sự cố từ xa và quản trị hệ thống hiệu quả hơn. Dameware NT Utilities dành cho nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin hoặc kinh doanh ở những ngành nghề khác.




Liên kết tải về - [54.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Một số công cụ quản trị máy từ xa
    Bạn đã bao giời sử dụng các công cụ hữu ích để quản trị các máy tính trong mạng nội bộ (LAN) hoặc mạng Internet chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách sử dụng các công cụ này
  • Top phần mềm OKR miễn phí, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OKRs (tên tiếng Anh Objectives and Key Results) là hệ thống quản trị mục tiêu, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nhằm định lượng và đo lường hiệu suất hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm top phần mềm OKR miễn phí và tốt nhất hiện nay để theo dõi tiến độ hoàn thành công việc trong doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Nó sẽ gợi ý cho bạn những top phần mềm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Đổi tên tài khoản Administrator trên Windows
    Administrator là tài khoản quản trị cao nhất đối với người dùng windows, với tài khoản này bạn có thể chỉnh sửa toàn bộ hệ thống mà không có sự hạn chế nào. Và chúng được tự động sinh ra khi cài win,
  • Chạy ứng dụng bằng tài khoản Administrator trên Windows
    Việc chạy ứng dụng bằng tài khoản Administrator trên hệ thống Windows giúp bạn giảm thiểu các lỗi không đáng có trong quá trình sử dụng ứng dụng. Để biết cách chạy ứng dụng bằng tài khoản quản trị
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Phần mềm quản trị nguồn lực tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sử dụng phần mềm quản trị nguồn lực đã và đang trở thành công cụ hữu ích giúp cho doanh nghiệp nắm được toàn bộ các khâu trong doanh nghiệp từ hoạt động sản xuất, bán hàng, tài chính cho đến quan hệ đối tác. Hãy cùng tham khảo 5 ứng dụng quản trị nguồn lực tốt nhất dưới đây.
  • Phần mềm quản lý sân bóng hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm quản lý sân bóng giúp quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị với biểu đồ, báo cáo thống kê, phân tích tình hình kinh doanh. Bạn là chủ sân bóng và muốn tìm một phần mềm để quản lý hiệu quả thì danh sách top những phần mềm quản lý sân bóng dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn phù hợp nhất.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của người dùng. Vậy đó là những cách nào? Ngoài việc ấn vào thông báo để mở ứng dụng trên Android 10, bạn còn có thể làm được những gì khác?
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí SyvirBuild 2, kiểm tra và quản lý hệ thống mạng từ 30/3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Đăng ký bản quyền miễn phí SyvirBuild 2 ngay hôm nay để kiểm tra và quản lý hệ thống mạng của bạn. Với phần mềm SyvirBuild 2, bạn sẽ luôm kiểm soát được tất cả những máy tính kết nối tới hệ thống mạng của bạn, bao gồm cả danh sách phần cứng của máy tính đó, cách đăng ký bản quyền miễn phí SyvirBuild 2 rất đơn giản, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • CCleaner - Quản lý các tiến trình đang chạy trên hệ thống
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong quá trình làm việc với ứng dụng CCleaner để dọn dẹp về tối ưu hóa cho toàn hệ thống máy tính thì việc thiết lập và quản lý các thành phần đang chạy trên Windows là việc rất cần thiết. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quản lý cách tiến trình đang chạy trong hệ thống.
  • 3 công cụ quản lý các điểm khôi phục hệ thống (System Restore Point) tốt nhất trên Windows
    Để tạo một điểm khôi phục hệ thống không quá khó khăn nhưng cũng không hẳn là dễ vì các tùy chọn bị “vùi sâu” trong các cài đặt nâng cao. Thêm nữa, vì thiếu các tùy chọn bổ sung nên bạn không thể
  • Khởi động lại các dịch vụ trên Linux
    Quản lý các dịch vụ trên Linux là một trong những nhiệm vụ thường xuyên của các admin hệ thống. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách quản lý, khởi động lại các dịch vụ Linux.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dameware NT Utilities được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dameware nt utilities là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dameware NT Utilities 8.0.1.151


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PsGetSid 3/5 Dịch và hiển thị mã SID
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm