download Android 10 Cho Android

Android 10

 Cho Android

Download Android 10 - Hệ điều hành Android mới nhất

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Android 10 là phiên bản thứ 10 của hệ điều hành Android với nhiều cải tiến đáng kể, tất cả các dòng điện thoại Google Pixel là những smartphone đầu tiên được cập nhật lên hệ điều hành mới, Android 10, nếu bạn đang sử dụng một trong số những thiết bị này có thể tải về bản cập nhật ngay bây giờ.


Bản cập nhật lớn mới nhất được giới thiệu là Android Q nhưng đã chính thức đổi tên thành Android 10. Thay vì đặt tên theo các loại bánh như trước, giờ đây nhà phát triển Google quyết định chuyển sang sử dụng các con số để dễ dàng hơn cho người dùng toàn cầu. Điều này cũng ám chỉ rằng, tất cả đã trưởng thành và không cần đến tên gọi mang tính biểu tượng nữa.

android 10

Tải Android 10 - Hệ điều hành Android Q cho di động

Bản cập nhật Android 10 mang đến vô số tính năng mới, được Google liệt kê trên website chính thức của hãng. Đáng chú ý nhất phải kể tới là chế độ tối (hay còn gọi là Dark Theme), sự thay đổi mang tính bước ngoặt kể từ phiên bản Android Pie.

android 10 2

Download Android 10 - Hệ điều hành Android mới nhất

Bên cạnh đó, tính năng điều hướng bằng cử chi tương tự như iOS cũng đã được thêm vào Android 10. Cùng với các tùy chỉnh quyền riêng tư thì chế độ lấy nét cũng kiếm luôn tính năng tắt thông báo khi bạn cần hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

Trước đó Google cũng đã rất thành công khi ra mắt phiên bản Android Oreo nhờ những tính năng bảo mật tuyệt vời, hơn nữa Android 10 còn có khả năng tiết kiệm pin, dù bạn thực hiện nhiều công việc một lúc những vẫn có thể tự tin với nguồn năng lượng pin mạnh mẽ, tràn đầy.


Liên kết tải về - [139M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android 10 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android Q 3/5 Hệ điều hành Android 10 cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm