download Danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng File DOC

Danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng

 File DOC

Download Danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng - Mẫu 06-HD danh sách đề nghị khen thưởng 2017

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/12/2017

Danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng theo chuẩn mẫu 06 –HD, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay khi cần thiết. Danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng thường được sử dụng trong các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức hành chính sự nghiệp vào dịp cuối năm để khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc.


Danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng cần ghi rõ tên tổ chức, đảng viên đề nghị khen thưởng, hình thức khen thưởng, các thành tích được các cấp ủy đảng ghi nhận, số lần sinh hoạt Đảng trong năm. Các thành tích trong danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng cần liệt kê rõ ràng để làm cơ sở cho cấp trên phê duyệt khen thưởng vì các cá nhân Đảng viên, tổ chức Đảng đã có thành tích xuất sắc, nổi bật cần tuyên dương khen thưởng.


Danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng
Download danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng 

Ngoài danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu công văn đề nghị khen thưởng cũng là biểu mẫu quan trọng liên quan đến việc đề nghị khen thưởng trong các cơ quan, đơn vị với những cá nhân có thành tích nổi bật trong công tác, toàn bộ nội dung mẫu công văn đề nghị khen thưởng được đăng tải chi tiết tại đây, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay khi cần.



Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat danh sách đề nghị khen thưởng đảng viên, tổ chức đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Danh sách đề nghị khen thưởng Đảng viên, tổ chức Đảng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm