download Đáp án đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2019 tại Hà Nội

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2019

 tại Hà Nội

Download Đáp án đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2019 - Đáp án chính thức môn tiếng Anh vào lớp 10 hệ không chuyên

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/06/2019

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2019 được Sở GD&ĐT Hà Nội công bố vào chiều ngày 6/6 gồm đáp án chính thức cho tất cả các mã đề. Môn tiếng Anh vào lớp 10 vào hệ công lập không chuyên đã được tổ chức thi vào ngày 3 tháng 6 năm 2019, gồm 2 phần trắc nghiệm và tự luận, với các kiến thức tiếng Anh bậc Trung học cơ sở. Với Đáp án đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2019 chính xác học sinh sẽ đối chiếu và tính được điểm số của mình để xem có đạt điểm vào lớp 10 hay không.


Như các bạn học sinh đã biết, kỳ thi vào lớp 10 tại địa bàn thành phố Hà Nội đã được tổ chức thi vào những ngày đầu tháng 6 vừa qua, gồm các môn Toán, Ngữ văn, Lịch sử, Ngoại ngữ (gồm có tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Nhật. Hiện tại Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố đã công bố đáp án chính thức kèm thang điểm của tất cả các môn, các em đã có thể thở phào nhẹ nhõm và nghỉ ngơi sau kỳ thi để chờ đợi kết quả và ngày nhập học.

Chi tiết cách giải đề thi vào lớp 10 năm 2019 môn tiếng Anh tại Hà Nội

(Hướng dẫn giải chi tiết đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2019 được thực hiện bởi cô Thu Oanh - fb/hoctienganhcoThuOanh)


















Đáp án chính thức thi tiếng Anh vào lớp 10 tại Hà Nội

dap an de thi vao lop 10 mon tieng anh

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2019 tại Hà Nội

Trong các môn thi bắt buộc cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, môn tiếng Anh được đánh giá là môn thi vô cùng quan trọng. Để giải tỏa căng thẳng cho các em, Đáp án đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2019 đã được công bố gồm đáp án cụ thể cho tất cả các mã đề (24 mã đề khác nhau), các em có thể đối chiếu và tính chính xác điểm số của mình. Cấu trúc đề thi tiếng Anh không khác nhiều so với những năm trước, cũng bao gồm phần trắc nghiệm (làm trên phiếu trắc nghiệm) và tự luận (làm bài vào tờ đề), nội dung thi bao quát được nhiều kiến thức trong chương trình đã học.


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đáp án đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đáp án đề thi vào lớp 10 môn tiếng anh năm 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn tiếng Anh năm 2019 tại Hà Nội


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm