download Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 File DOC

Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8

 File DOC

Download Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 - Nội dung ôn thi môn Sử lớp 8 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/01/2018

Để ôn thi giữa học kì 2 môn Lịch sử hiệu quả nhất, các bạn học sinh lớp 8 có thể tham khảo ngay đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải tại đây. Với tài liệu này các em học sinh sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian xây dựng đề cương mà vẫn đảm bảo việc ôn thi hiệu quả và khoa học nhất.


Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 giúp các em học sinh hệ thống lại toàn bộ kiến thức Lịch sử trọng tâm trong nửa đầu học kì 2. Nội dung ôn tập được xây dựng theo từng giai đoạn lịch sử, bằng các câu hỏi tự luận để các em học sinh nắm được kiến thức qua phần trả lời một cách ngắn gọn và khoa học nhất. Ngoài kiến thức lịch sử Việt Nam thì đề cương ôn tập Lịch sử 8 giữa học kì 2 còn có phần lịch sử thế giới để các bạn học sinh yên tâm ôn tập trọn vẹn.


Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8
Download đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8

Bên cạnh việc ôn tập đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8, các em học sinh lớp 8 có thể thử sức kiểm tra kiến thức của mình với đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 để củng cố kiến thức môn học. Qua việc thực hành làm đề thi giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8, các em học sinh cũng rèn luyện cho mình kỹ năng trình bày các câu hỏi lịch sử sao cho đầy đủ ý và đảm bảo sự khoa học, rõ ràng.

Môn Lịch sử là một trong những môn học khó vì kiến thức Lịch sử khá nhiều và rất khó nhớ với nhiều sự kiện lịch sử và các cột mốc thời gian. Chính vì thế thay vì hình thức ôn tập lan man, các em học sinh có thể ôn thi qua đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 để ôn tập sao cho trọng tâm và khoa học nhất. Các câu hỏi ôn tập trong đề cương đều bám sát vào các kiến thức trong sgk Lịch sử lớp 8 nửa đầu kì 2, bao gồm kiến thức về các cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, các hiệp ước lịch sử, các trận chiến tại kinh thành Huế...

Đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 8 cũng là gợi ý về tài liệu ôn thi cho các em học sinh lớp 8 để chuẩn bị cho kì thi Địa lý giữa học kì 2. Các câu hỏi kiểm tra trong đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 8 đều tập trung vào các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa, vì thế các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi tham khảo và luyện thi.


Liên kết tải về - [139 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn lịch sử lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm