download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 File DOC

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 - Đề cương lich sử 7 hk1 2017-2018

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/01/2018

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 là tài liệu ôn thi môn Lịch sử rất hay mà các em học sinh lớp 7 không thể bỏ qua, giúp các em hệ thống toàn bộ kiến thức học kì 1 thành các câu hỏi có đáp án kèm theo chi tiết, giúp các em tiết kiệm thời gian xây dựng đề cương và tham khảo tài liệu ôn thi.


Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 được xây dựng dưới dạng các câu hỏi tự luận, dựa vào các kiến thức Lịch sử trong sách giáo khoa sử học kì 1. Đây đều là các nội dung quan trọng, trọng tâm trong năm học, giúp các em học sinh củng cố kiến thức đã học và trau dồi thêm cách trình bày các câu hỏi lịch sử sao cho đầy đủ, chính xác và khoa học nhất. Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 được chia thành 2 phần nội dung là kiến thức lịch sử thế giới và kiến thức lịch sử Việt Nam rất rõ ràng, giúp các em học sinh dễ dàng lựa chọn kiến thức ôn thi.

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7
Download đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 

Ngoài việc ôn tập môn Lịch sử thì môn Toán cũng là một trong những môn học quan trọng mà các em học sinh lớp 7 cần chú trọng ôn tập học tốt. 70 bài tập Toán nâng cao lớp 7 tập trung các bài tập toán hay và khó dành cho các bạn học sinh khá, giỏi thực hành nâng cao kiến thức, với đáp án kèm theo 70 bài tập Toán nâng cao lớp 7 sẽ giúp các em học sinh rèn luyện khả năng tư duy và giải toán một cách bài bản và hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [108 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kì 1 môn lịch sử lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kì 1 môn Lịch sử lớp 7 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm