download Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8 File DOC

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8

 File DOC

Download Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8 - Tài liệu ôn tập Địa lý lớp 8 cơ bản

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/02/2018

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8 tổng hợp toàn bộ các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa Địa lý 8. Vì thế các em học sinh có thể lưu lại nội dung tài liệu đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8 để ôn tập, ôn thi sao cho hiệu quả nhất và còn giúp các em tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo đề cương.


Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8 được xây dựng với 2 phần nội dung chính là phần kiến thức lý thuyết tổng quan và phần câu hỏi ôn tập. Các nội dung này đều là những kiến thức quan trọng trong học kì 1, giúp các em học sinh ôn tập có trọng tâm, hiệu quả. Các em không những có thể củng cố kiến thức, hệ thống kiến thức mà còn nâng cao cho mình những kỹ năng trình bày câu hỏi, bài tập địa lý sao cho đầy đủ, khoa học và chính xác nhất.
Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8
Download Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8

Ngoài ra để chuẩn bị cho kì thi khảo sát giữa hk2 thì đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 8 sẽ là tài liệu tham khảo và ôn thi rất hay mà các em học sinh không nên bỏ qua, Nội dung đề thi giữa học kì 2 môn Địa lý lớp 8 được xây dựng dưới dạng đề tự luận có đáp án kèm theo, giúp các em chủ động ôn tập, ôn thi hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [613 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập học kỳ 1 môn địa lý lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập học kỳ 1 môn Địa lý lớp 8 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm