download Đề cương ôn tập môn Toán vào lớp 10 File PDF

Đề cương ôn tập môn Toán vào lớp 10

 File PDF

Download Đề cương ôn tập môn Toán vào lớp 10 - Bài tập ôn thi vào lớp 10 môn toán

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/05/2019

Tài liệu Đề cương ôn tập môn Toán vào lớp 10 là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các bạn học sinh cuối cấp ôn thi tập trung, có định hướng vào những đơn vị kiến thức, những dạng bài tập trọng tâm trong chương trình Toán lớp 9. Thông qua việc tham khảo đề cương, người học sẽ có quá trình ôn tập hiệu quả và có những chuẩn bị tốt nhất cho kì thi vào 10 sắp tới.



Toán là một trong hai môn thi quan trọng nhất trong kì thi vào 10. Để đạt điểm cao môn Toán và đỗ vào trường THPT mình mơ ước, các bạn không nên bỏ qua đề cương ôn tập môn Toán vào lớp 10 mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Đề cương ôn tập môn Toán vào lớp 10 2018-2019

de cuong on tap mon toan vao lop 10

de cuong on tap mon toan vao lop 10 2

de cuong on tap mon toan vao lop 10 3

de cuong on tap mon toan vao lop 10 4

de cuong on tap mon toan vao lop 10 5

de cuong on tap mon toan vao lop 10 6

de cuong on tap mon toan vao lop 10 7

de cuong on tap mon toan vao lop 10 8

de cuong on tap mon toan vao lop 10 9

de cuong on tap mon toan vao lop 10 10

Vì sao phải tìm hiểu đề cương ôn tập môn Toán vào lớp 10 trước khi bắt tay vào quá trình ôn tập, chuẩn bị cho kì thi? Đề cương học tập sẽ tổng hợp lại những kiến thức trọng tâm, quan trọng nhất của chương trình Toán lớp 9. Khi nắm rõ được đề cương, người học sẽ ôn tập và rèn luyện theo một lộ trình nhất định, nhờ vậy mà việc ôn tập cũng được tập trung và đạt hiệu quả cao hơn.

Chương trình Toán lớp 9 tập hợp rất nhiều chuyên đề, bài học quan trọng chưa kể đến các bài học đều có liên quan mật thiết đến nhau. Sự phong phú về kiến thức, đa dạng về nội dung bài học là nguyên nhân khiến nhiều bạn học sinh cuối cấp cảm thấy lo lắng, hoang mang vì không biết ôn thi từ đâu, ôn thi như thế nào để đạt điểm cao môn Toán trong kì thi vào 10 sắp tới.

Việc học sẽ đơn giản và hiệu quả hơn nếu các bạn nắm được đề cương ôn tập môn Toán vào lớp 10. Cùng với việc tham khảo đề cương, các bạn nên tự xây dựng kế hoạch ôn tập, phương pháp ôn tập hiệu quả và phù hợp để có một kì thi thành công với những điểm số mơ ước.

Sau khi đã có những ôn tập tương đối cho môn Toán vào 10, các bạn học sinh có thể tự đánh giá năng lực, khả năng của bản thân thông qua việc tham khảo và giải thử đề thi vào lớp 10 môn Toán mà Taimienphi.vn đã sưu tầm và đăng tải. Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi vào 10 sắp tới.

Tham khảo

- Đề thi vào lớp 10 môn Toán THPT tỉnh Hòa Bình 2016
- Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn tập môn Toán vào lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn tập môn toán vào lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn tập môn Toán vào lớp 10 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm