download Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi File RAR

Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi

 File RAR

Download Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi - Tuyển tập đề kiểm tra lớp 1 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/12/2017

Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi được ban hành theo Thông tư 22 là tài liệu ôn thi dành cho các em học sinh lớp 1 trước kì thi hết học kì 1 sắp tới. Mời các giáo viên và các bậc phụ huynh có thể tham khảo tài liệu đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi được đăng tải trọn bộ dưới đây.


Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi bao gồm đề thi môn Toán và môn Tiếng việt có đáp án kèm theo. Chính vì thế các quý thầy cô và các phụ huynh có thể yên tâm tham khảo để cho các bạn học sinh và con em ôn tập, củng cố kiến thức đã học chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Các giáo viên có thể sử dụng ma trận đề thi lớp 1 theo thông tư 22 để ra đề thi cho các em học sinh hay mà trận đề kiểm tra lớp 1 môn tiếng việt lớp 1 để ra soạn thảo đề kiểm tra.


Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi
Download Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi - Tuyển tập đề kiểm tra lớp 1 có đáp án

Bộ đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi tổng hợp các đề thi theo chuẩn cấu trúc của bộ Giáo dục - Đào tạo. Chính vì thế các em học sinh khi thực hành làm các bài kiểm tra này không chỉ nâng cao kỹ năng làm bài tập còn giúp các em làm quen trước với các dạng bài tập, hệ thống câu hỏi trên đề thi, để từ đó các em chủ động, tự tin hơn tham gia kì thi chính thức.

Trong bộ đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi không chỉ có đề kiểm tra tiếng việt 1 mà còn có đề kiểm tra toán lớp 1, đề thi toán lớp 1 học kì 1 năm 2017, đề thi học kì 1 lớp 1 môn Tiếng Việt. Đề Toán sẽ bao gồm phần bài tập trắc nghiệm và phần bài tập tự luận, đề Tiếng Việt là phần bài kiểm tra đọc và phần bài kiểm tra viết. Dưới mỗi đề đều có bảng ma trận đề thi học kì 1 đi kèm cụ thể, khoa học.

Ngoài việc cho bé thử sức với các đề kiểm tra, đề thi thì bài luyện đọc cho bé lớp 1 cũng là tài liệu rất hay mà các em học sinh lớp 1 có thể ôn tập để nâng cao khả năng đọc của mình, các phụ huynh và giáo viên có thể lưu lại ngay bài luyện đọc cho bé lớp 1 được đăng tải chi tiết tại đây.

Bên cạnh đó giáo án lớp 1 cũng là tài liệu mà các giáo viên có thể lưu lại sử dụng ngay nếu đang phụ trách giảng dạy lớp 1, giáo án lớp 1 trọn bộ sẽ hỗ trợ thầy cô nâng cao chất lượng giảng dạy môn học cũng như tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo giáo án mỗi ngày.



Liên kết tải về - [1,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì 1 lớp 1 có bảng ma trận đề thi File RAR


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm