download Đề kiểm tra học kì I lớp 6 môn Lịch sử File PDF

Đề kiểm tra học kì I lớp 6 môn Lịch sử

 File PDF

Download Đề kiểm tra học kì I lớp 6 môn Lịch sử - Đề thi Lịch sử 6 kì 1 có đáp án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/01/2018

Để học tốt môn Lịch sử và chuẩn bị cho kì thi cuối học kì 1 sắp tới, các em học sinh lớp 6 có thể tham khảo và thực hành làm ngay các đề kiểm tra học kì I lớp 6 môn Lịch sử để ôn tập môn Lịch sử một cách bài bản, khoa học nhất nhằm đạt kết quả cao trong các kì thi sắp tới trong năm học.


Đề kiểm tra học kì I lớp 6 môn Lịch sử bao gồm phần kiểm tra kiến thức trắc nghiệm và phần câu hỏi tự luận với thời gian làm bài là 45 phút. Vì thế các thầy cô giáo có thể sử dụng ngay các đề kiểm tra lịch sử lớp 6 kì 1 dưới đây làm các đề kiểm tra 1 tiết môn Sử cho các em học sinh lớp 6 rất tiện lợi. Các em học sinh có thể kiểm tra kiến thức môn học qua việc thực hành làm các đề thi lịch sử lớp 6 kì 1 có đáp án để hệ thống kiến thức đã học, củng cố kiến thức nâng cao một cách khoa học và hiệu quả nhất.

Đề kiểm tra học kì I lớp 6 môn Lịch sử
Download đề kiểm tra học kì I lớp 6 môn Lịch sử 

Ngoài đề thi ôn tập môn lịch sử thì tài liệu tổng hợp từ vựng tiếng anh lớp 6 cũng là đề cương ôn thi học tốt môn tiếng anh rất hay mà các em học sinh lớp 6 có thể tham khảo thêm, tổng hợp từ vựng tiếng anh lớp 6 giúp các em học sinh nâng cao vốn từ vựng tiếng anh, có nền tảng kiến thức tốt để hoàn thành các bài tập, bài thi tiếng anh trong suốt năm học.


Liên kết tải về - [51 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì I lớp 6 môn Lịch sử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì I lớp 6 môn Lịch sử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì i lớp 6 môn lịch sử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì I lớp 6 môn Lịch sử File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm