download Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí năm 2022-2023

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí

 năm 2022-2023

Download Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí - Đề thi lớp 8 môn Địa Lí có đáp án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/12/2022

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí là tài liệu ôn thi môn Địa lý dành cho các em học sinh lớp 8 trong học kì 1, giúp các em hệ thống kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập Địa lý. Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi cuối kì 1 sắp tới thì việc thực hành làm đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí là rất cần thiết với các em học sinh.


Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí được xây dựng với 2 phần nội dung kiểm tra là phần bài tập trắc nghiệm và phần bài tập tự luận. Toàn bộ nội dung câu hỏi trong đề thi Địa lý lớp 8 hk1 đều bám sát vào các kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa Địa lý lớp 6. Vì thế khi thực hành làm đề thi, các em học sinh không chỉ được hệ thống kiến thức quan trọng mà còn là 1 lần ôn tập, giúp các em ghi nhớ kiến thức lâu hơn để hoàn thành tốt bài thi chính thức sắp tới.

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí
Download đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí 

Hơn thế nữa các thầy cô giáo cũng có thể lưu lại đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí vì đề thi này có bảng ma trận kèm theo, giúp các thầy cô giáo có gợi ý để xây dựng đề thi, đề kiểm tra sao cho khoa học và bài bản nhất. Các giáo viên có thể sử dụng ngay đề kiểm tra này làm đề kiểm tra 1 tiết để cho các em học sinh làm quen trước với cấu trúc đề thi, giúp các em chủ động, tự tin hơn dành điểm số cao trong bài thi địa lý học kì 1.

Bên cạnh đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí thì đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 cũng là tài liệu được rất nhiều các em học sinh và các thầy cô giáo quan tâm tìm hiểu. Các em có thể lưu lại đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 để thực hành ôn tập nâng cao kỹ năng tư duy giải toán của mình.

Ngoài ra đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 8 cũng là một trong những tài liệu ôn thi môn Hóa học không thể thiếu dành cho các em học sinh lớp 8. Các câu hỏi trong đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 8 bao gồm cả câu hỏi cơ bản và nâng cao, giúp các em học sinh tự kiểm tra, đánh giá năng lực học tập của mình khách quan và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [128 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì i lớp 8 môn địa lí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì I lớp 8 môn Địa lí năm 2022-2023


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm