download Đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5 File DOC

Đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5

 File DOC

Download Đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5 - Đề thi tiếng anh lớp 5 kì theo chương trình mới

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/01/2018

Đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5 được xây dưng theo giáo trình Family and Friends để các em học sinh lớp 5 ôn tập tiếng anh hiệu quả nhất trước kì thi cuối kì 1 sắp tới. Đề thi học kì 1 môn tiếng anh này đều có đáp án kèm theo để các em tự thực hành và chấm điểm bài làm của mình chính xác nhất.



Đề thi tiếng anh lớp 5 chương trình mới sẽ kiểm tra kiến thức tiếng anh của các em học sinh một cách toàn diện bao gồm đầy đủ 4 kỹ năng cơ bản là nghe, nói, đọc và viết. Qua việc làm đề kiểm tra các em học sinh sẽ làm quen với nhiều dạng bài tập tiếng anh khác nhau như nghe và điền số vào hình, các bài tập chia động từ, viết lại câu, đọc hiểu và trả lời câu hỏi... Điều này sẽ giúp các em học tốt hơn môn học này và đạt được kết quả cao trong kì thi sắp tới.

Đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5
Download đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5

Đề cương ôn tập tiếng anh lớp 5 cũng là một trong những tài liệu hỗ trợ học tốt tiếng anh cho các em học sinh lớp 5 rất hay được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải tại đây đầy đủ, các thầy cô giáo cũng có thể lưu lại đề cương ôn tập tiếng anh lớp 5 để cho các em học sinh ôn tập trọng tâm và hiệu quả nhất nhất.

Các thầy cô giáo có thể sử dụng ngay các đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5 dưới đây làm các bài kiểm tra giữa kì tiếng anh lớp 5 hay làm các bài kiểm tra tiếng anh 1 tiết. Qua đó củng cố kiến thức đã học cho các em và hướng dẫn các em các kỹ năng làm bài tập tiếng anh lớp 5 theo chương trình mới cho chính xác nhất. Đây sẽ là tài liệu thực hành ôn thi môn tiếng anh ngay tại nhà rất hiệu quả mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn cho con em mình ôn tập môn học.

Ngoài môn tiếng anh môn Toán cũng là môn học chính mà các em học sinh lớp 5 cần lưu ý học tập thật tốt, bài tập Toán lớp 5 bao gồm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em học sinh ôn tập sao cho hiệu quả nhất môn Toán, bài tập Toán lớp 5 có đáp án kèm theo rất thuận tiện cho các em học sinh tự học ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [292 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng anh lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kỳ 1 môn tiếng Anh lớp 5 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm