download Đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10 File DOC

Đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10 - 17 đề thi hóa học 10 kì 1 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2018

Đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10 với 17 bộ đề kiểm tra Hóa học 10 kì 1 là tài liệu ôn thi rất hữu ích mà các em học sinh lớp 10 không thể bỏ qua. Việc thực hành làm các đề thi Hóa học kì 1 lớp 10 sẽ giúp các em củng cố kiến thức đã học và nâng cao kỹ năng làm bài tập để đạt được kết quả cao nhất trong kì thi sắp tới.


Bộ đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10 được xây dựng với các đề thi hóa học kì 1 lớp 10 có đáp án giúp các em học sinh có thể chủ động trong việc ôn tập mọi lúc mọi nơi. Đề thi được xây dựng với phần kiểm tra kiến thức trắc nghiệm và phần câu hỏi tự luận, các em học sinh có thể làm quen với nhiều các dạng bài tập hóa học khác nhau cũng như tìm hiểu thêm về cấu trúc đề thi, giúp các em tự tin hơn khi làm bài thi chính thức.

Đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10
Download Đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10

Ngoài tài liệu ôn tập môn Hóa học thì tuyển tập các bài tập mệnh đề toán lớp 10 cũng được rất nhiều các bạn học sinh lớp 10 lựa chọn tham khảo để ôn tập học tốt môn Toán, bài tập mệnh đề toán lớp 10 bao gồm rất nhiều các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em học sinh nâng cao sự tư duy và phương pháp giải toán.

Để đạt kết quả cao cho học kì 1 năm lớp 10, các em học sinh có thể thực hành làm thêm đề thi học kỳ 1 môn tiếng anh lớp 10 nhằm làm quen với các dạng bài tập tiếng anh cũng như cấu trúc đề thi chính thức. Qua việc luyện thi với đề thi học kỳ 1 môn Tiếng anh lớp 10, các em không chỉ củng cố kiến thức môn học mà còn nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh để hoàn thành tốt nhất bài thi của mình.


Liên kết tải về - [560 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn hóa học lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm