download Đề thi học kì 1 môn Lịch sử Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi File DOC

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Lịch sử Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi - Bộ đề kiểm tra Sử Địa lớp 5 hk1 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2018

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử - Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây rất đầy đủ sẽ giúp các em học sinh có tài liệu ôn tập và củng cố kiến thức một cách hiệu quả nhất. Các bạn có thể lưu lại đề thi học kì 1 môn Lịch sử - Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi để làm đề kiểm tra kiến thức cho các em học sinh rất tiện lợi.


Đề thi học kì 1 môn Lịch sử - Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi được xây dựng với thời gian làm bài là 40 phút bao gồm cả phần kiểm tra kiến thức Lịch sử và phần kiểm tra kiến thức Địa lý. Nội dung các câu hỏi bài tập trong đề kiểm tra Lịch sử - Địa lý lớp 5 học kì 1 đều bám sát vào kiến thức trong sách giáo khoa vì thế các em học sinh không chỉ thực hành nâng cao kỹ năng làm bài tập mà còn được củng cố các kiến thức đã học một cách bài bản nhất.


Đề thi học kì 1 môn Lịch sử Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi
Download đề thi học kì 1 môn Lịch sử Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi

Với bảng ma trận kèm theo các giáo viên có thể tham khảo ngay đề thi học kì 1 môn Lịch sử - Địa lý lớp 5 để làm cơ sở ra đề cho các em học sinh khi cần thiết. Đề thi có đáp án kèm theo giúp các em học sinh chủ động ôn tập, luyện thi mọi lúc mọi nơi mà vẫn kiểm tra được kết quả bài làm của mình một cách chính xác nhất. Qua đó các giáo viên, phụ huynh cũng nắm được lực học của con em mình để xây dựng kế hoạch ôn thi cho các em sao cho hiệu quả nhất.

Ngoài đề thi học kì 1 môn Lịch sử - Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi, các bạn có thể tham khảo thêm tuyển tập văn tả cảnh lớp 5 với rất nhiều các bài văn mẫu tả cảnh hay nhất trong chương trình lớp 5, việc tham khảo văn tả cảnh lớp 5 hay sẽ giúp các em học sinh học tập được cách viết, cách diễn đạt hay cho bài tập làm văn của mình.

Bên cạnh đó là bài tập toán lớp 5, một trong những tài liệu tổng hợp bài tập thực hành môn toán cho các em học sinh lớp 5 hiện nay, bài tập toán lớp 5 với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao có đáp án kèm theo để các em học sinh tự học, tự luyện tập mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi và chính xác.

Ngoài ra các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm đề thi lịch sử địa lý lớp 5 trường tiểu học An Lạc để mở rộng thêm tài liệu ôn thi môn Lịch sử và môn Địa lý, đề thi lịch sử địa lý lớp 5 trường tiểu học An Lạc có đáp án kèm theo, vì thế các em học sinh có thể tự kiểm tra kiến thức ngay tại nhà và đối chiếu lại đáp án để kiểm tra kết quả bài làm của mình.



Liên kết tải về - [144 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Lịch sử Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn lịch sử địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Lịch sử Địa lý lớp 5 có bảng ma trận đề thi File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm