download Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1 năm 2022-2023

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1

 năm 2022-2023

Download Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1 - Đề thi lớp 5 theo Thông tư 22

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/12/2022

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1 là đề thi chính thức của tỉnh Bình Thuận, có đáp án kèm theo rất thuận tiện cho các thầy cô giáo và các em học sinh lưu lại tham khảo ôn tập. Nội dung đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1 được đăng tải chi tiết dưới đây, mời các bạn tham khảo.

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1 được xây dựng với 2 phần là phần bài tập trắc nghiệm và phần bài tập tự luận. Nội dung câu hỏi trong đề thi đều tập trung vào các kiến thức chủ đạo trong sách giáo khoa Tin học lớp 5. Vì thế khi tham khảo và luyện tập qua đề thi này, các em học sinh không chỉ được củng cố kiến thức và còn nâng cao kỹ năng làm bài tập môn Tin học một cách đáng kể.

 

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1
Download Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1

Ngoài đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1 thì đề thi học kì 1 môn Khoa học lớp 5 cũng là tài liệu ôn thi môn Khoa học rất hay dành cho các em học sinh lớp 5, nội dung đề thi học kì 1 môn Khoa học lớp 5 có đáp án kèm theo, vì thế rất thuận tiện cho các em học sinh tự ôn tập và thực hành ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [257 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn tin học lớp 5 trường tiểu học đồng kho 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 5 trường tiểu học Đồng Kho 1 năm 2022-2023

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm