download Đề thi học kì I môn Toán lớp 10 nâng cao trường THPT Chu Văn An File DOC

Đề thi học kì I môn Toán lớp 10 nâng cao trường THPT Chu Văn An

 File DOC

Download Đề thi học kì I môn Toán lớp 10 nâng cao trường THPT Chu Văn An - Đề kiểm tra môn Toán lớp 10 kì 1 nâng cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/01/2018

Đề thi học kì I môn Toán lớp 10 nâng cao trường THPT Chu Văn An là đề thi chính thức hết kì 1 năm học 2012 -2013 của sở Giáo dục và Đào tạo Hà nội, dành cho các em học sinh lớp 10 tham khảo chuẩn bị cho kì thi kiểm tra năng lực hết học kì 1 sắp tới.


Đề thi học kì I môn Toán lớp 10 nâng cao trường THPT Chu Văn An được xây dựng dưới dạng đề thi tự luận với 5 câu hỏi tự luận và thời gian làm bài thi là 120 phút. Các em học sinh có thể thực hành làm đề thi học kì 1 lớp 10 môn Toán để củng cố kiến thức đã học và kiểm tra kỹ năng giải bài tập Toán của mình một cách khách quan và chính xác nhất.

Đề thi học kì I môn Toán lớp 10 nâng cao trường THPT Chu Văn An
Download đề thi học kì I môn Toán lớp 10 nâng cao trường THPT Chu Văn An

Ngoài ra tuyển tập bài tập mệnh đề toán lớp 10 cũng là tài liệu thực hành làm bài tập Toán về chủ đề mệnh đề rất hay mà các em học sinh lớp 10 có thể ôn tập, bài tập mệnh đề toán lớp 10 với nhiều dạng bài tập khác nhau sẽ giúp các em nhuần nhuyễn kỹ năng giải bài tập mệnh đề và học tốt hơn môn Toán trên lớp.

Đề thi học kì 1 lớp 10 nâng cao có đáp án kèm theo vì thế các em học sinh có thể sử dụng các đề kiểm tra Toán kì 1 này ôn tập rất thuận tiện và chính xác ngay tại nhà. Khi làm đề thi các em sẽ được làm quen với nhiều bài tập toán lớp 10 nâng cao, làm quen với cấu trúc đề thi Toán cuối kì 1, giúp các em tự tin hơn trong kì thi chính thức sắp tới và đạt được kết quả cao. Ngoài việc tham khảo đề thi tự luận thì đề thi học kì lớp 10 môn Toán trắc nghiệm cũng là tài liệu hay mà các em học sinh không nên bỏ qua.

Giáo án đại số lớp 10 sẽ là gợi ý về tài liệu giảng dạy môn Toán dành cho các thầy cô giáo, các giáo viên có thể sử dụng ngay giáo án đại số lớp 10 với các bài giảng chi tiết, khoa học để lên lớp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn học mà không cần soạn thảo giáo án mỗi ngày.


Liên kết tải về - [194 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì I môn Toán lớp 10 nâng cao trường THPT Chu Văn An - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì I môn Toán lớp 10 nâng cao trường THPT Chu Văn An được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì i môn toán lớp 10 nâng cao trường thpt chu văn an là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì I môn Toán lớp 10 nâng cao trường THPT Chu Văn An File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm