download Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 1 PDF

Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 1

 PDF

Download Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 1 - Đề thi học sinh giỏi lớp 1, môn Toán

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/09/2017

Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 1 của trường tiểu học Định Tiến, với mục đích phân loại trình độ học sinh giỏi, tìm ra những học sinh có tư duy Toán học vượt trội hơn. Đề thi gồm 5 bài tập, mỗi bài tập là một dạng Toán nâng cao so với các kiến thức Toán trong sách giáo khoa đòi hỏi học sinh có kỹ năng xử lý thông minh, nhạy bén.


Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 1 gồm các dạng Toán như: đặt phép tính rồi tính, điền số thích hợp vào ô trống, trả lời các câu hỏi về ngày tháng, sắp xếp thứ tự các số tự nhiên, trả lời các câu hỏi dựa vào hình vẽ cho sẵn... Những dạng Toán này đều là kiến thức đã được học trong sách giáo khoa nhưng có phần phức tạp hơn dành cho học sinh khá và giỏi.

download de thi hoc sinh gioi mon toan lop

Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 1 có thời lượng làm bài 90 phút, học sinh có thể làm bài dễ trước bài khó sau. Đthi mà chúng tôi cung cấp có kèm theo đáp án để học sinh làm bài và đối chiếu, kiểm tra kết quả.

Bên cạnh đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 1, để nâng cao chất lượng dạy và học thì các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm giáo án lớp 1 trọn bộ để vận dụng các kiến thức hữu ích vào bài giảng của mình. Nội dung giáo án lớp 1 trọn bộ bao gồm nhiều môn học chính như Toán, tiếng việt... giúp các thầy cô xây dựng cho mình bộ giáo án khoa học và chỉn chu nhất.

Với các em học sinh lớp 1 thì việc rèn luyện khả năng đọc tiếng việt nhuần nhuyễn cũng rất quan trọng. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo ngay bài luyện đọc cho bé lớp 1 để hướng dẫn các bé cách tập đọc hiệu quả nhất. Toàn bộ bài luyện đọc cho bé lớp 1 được xây dựng với nội dung đơn giản, có ví dụ minh họa kèm theo chắc chắn sẽ khiến các em học sinh vô cùng hào hứng và thích thú khi đọc.

Các bạn tham khảo Đề thi học sinh giỏi lớp 2 với nội dung tương tự, dành cho các em học sinh lớp 2. Thường thì Đề thi học sinh giỏi lớp 2 sẽ gộp chung cả môn Toán và Tiếng Việt.

Nội dung của Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 1:

- Đề thi học sinh giỏi Toán lớp 1
- 5 bài tập, thời gian làm bài 90 phút
- Các dạng toán về số tự nhiên, phép tính, hình vẽ
- Các bài tập kèm theo đáp án


Liên kết tải về - [453 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học sinh giỏi môn Toán lớp 1 PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm