download Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 5 môn Toán File DOC

Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 5 môn Toán

 File DOC

Download Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 5 môn Toán - Kiểm tra chất lượng học sinh lớp 5

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/07/2019

Nhằm nâng cao chất lượng dạy và học cũng như kiểm tra được kiến thức của các em học sinh trong năm học trước, nhiều trường đã tiến hành kiểm tra khảo sát chất lượng đầu năm, các em cùng tham khảo một số đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 5 môn Toán để nắm được cách ra đề thi.



de thi khao sat chat luong dau nam lop 5 mon toan

Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 5 môn Toán

Môn Toán là một trong số ba môn học quan trọng ở tất cả các cấp học để rèn luyện tư duy, sự nhạy bén và khả năng tính toán của các em học sinh, bởi vậy môn học này luôn được chú trọng. Như thông lệ vào đầu mỗi năm học, các em sẽ phải trải qua kì đánh giá năng lực đầu năm hai môn Tiếng Việt và Toán.

Mục đích của kì khảo sát chất lượng đầu năm là nhằm kiểm tra lại các kiến thức đã học của các em ở năm học trước và trong một vài tuần học hè vừa qua, từ đó giúp giáo viên bộ môn có thể đánh giá thực chất lực học của các em cũng như có kế hoạch bồi dưỡng, củng cố lại các kiến thức cơ bản cho vững chắc, giúp các em học khá giỏi phát huy khả năng của bản thân, các em học yếu kém có thể theo kịp chương trình học.

Trong đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Toán 5, nội dung sẽ bao gồm kiến thức toán 4 với các dạng bài tập từ dễ đến khó trong thời gian làm bài là 60 phút. Ngoài việc ôn lại các kiến thức lý thuyết, em cũng cần thực hành làm nhiều bài tập, luyện đề để nắm chắc kiến thức hơn.

Với các đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 5 môn Toán minh họa (có đáp án) trên đây, các em học sinh có thể tự kiểm tra được kết quả bài làm cũng như khả năng của mình, bên cạnh đó chủ động sắp xếp thời gian ôn luyện, củng cố lại các kiến thức đã học cho thật vững vàng để hoàn thành tốt kì kiểm tra đánh giá chất lượng đầu năm sắp tới. Các bạn tham khảo đề thi khảo sát chất lượng đầu năm môn Tiếng Anh lớp 5 để có thêm tài liệu ôn thi cho mình.

 


Liên kết tải về - [131 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 5 môn Toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 5 môn toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi khảo sát chất lượng đầu năm lớp 5 môn Toán File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm