download Đề thi môn Địa lớp 12 Có đáp án

Đề thi môn Địa lớp 12

 Có đáp án

Download Đề thi môn Địa lớp 12 - Đề luyện thi môn Địa lớp 12

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/06/2018

Tài liệu ôn tập môn địa lý được nhiều người tham khảo nhất hiện nay là tổng hợp đề thi môn Địa lớp 12 giúp các em học sinh lớp 12 ôn tập hiệu quả môn Địa lý, nhất là với các em học sinh dự định thi khối C bao gồm 3 môn chính là Văn, Sử và Địa. Đề thi môn Địa lớp 12 là tài liệu ôn tập hiệu quả cho các em học sinh, giúp các em học tập tốt hơn môn học này và là tài liệu phục vụ cho quá trình giảng dạy của quý thầy cô giáo.


Năm học lớp 12 các kiến thức rất nhiều vì thế việc ôn tập cần phải khoa học và đồng đều các môn, giúp các em học tốt và đạt được kết quả cao trong các kì thi sắp tới. Đề thi môn Địa lớp 12 tổng hợp các bài tập rất hay theo đúng cấu trúc đề thi chính thức hiện nay để các em học sinh có thể rèn luyện và tự học tại nhà rất hiệu quả.

download de thi mon dia lop 12

Các câu hỏi trong bộ đề thi môn Địa lớp 12 đều là các kiến thức chủ đạo trong chương trình học Địa lý lớp 12. Môn học này thuộc ban xã hội nhưng lại đòi hỏi rất nhiều các kỹ năng, vừa là sự am hiểu kiến thức kinh tế thực tế, vừa phải nắm được cách tính toán và vẽ biểu đồ. Chính vì vậy, kỹ năng làm bài tập môn Địa lý các em cần phải thực hành rất nhiều chứ không chỉ học trên lớp thôi là chưa đủ.

Trông môn học Địa lý thì có rất nhiều kiến thức được đề cập đến như vấn đề tài nguyên rừng, biển, vấn đề khí hậu, địa hình sông ngòi, các vùng kinh tế… Không chỉ là tình hình địa lý trong nước mà cả các nước khác vì thế các em cần ôn tập kỹ lưỡng các kiến thức trong sách giáo khoa, vận dụng các kiến thức thực tế vào môn học và phải học cho mình kỹ năng đọc Atlat.

Nếu bạn đang ôn thi tiếng Anh, bạn có thể tham khảo Đề thi môn Anh lớp 12 với hình thức trắc nghiệm. Khác với môn địa lý, Đề thi môn Anh lớp 12 gồm các kỹ năng nghe nói đọc viết dành cho học sinh.

Thư viện đề thi môn Địa lớp 12 bao gồm rất nhiều các đề thi môn Địa lý học kì 1, các đề thi học kì 2 môn Địa lý và còn thêm rất nhiều các đề kiểm tra môn Địa lý chọn lọc hay nhất để các em học sinh và các thầy cô giáo tham khảo. Các đề thi này đều được xây dựng theo cấu trúc đề thi chính thức. Vì thế khi làm thử các đề thi sẽ giúp cho các em học sinh làm quen với cấu trúc đề thi và tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức. Qua việc các em làm thử các đề thi, các em có thể tự đánh giá được kiến thức của mình một cách khách quan nhất, thầy cô giáo cũng nắm được năng lực của từng em để từ đó có các kế hoạch ôn tập cho phù hợp nhất.

Khác với các môn thi xã hội khác, khi bước vào làm đề thi môn Địa lớp 12, các em học sinh cần lưu ý các thiết bị khi màng vào thi. Ngoài bút viết các em cần mang theo thước kẻ, compa, bút chì, máy tính và cả Atlat địa lý. Đây là các thiết bị các em được phép mang vào theo đúng quy định và khả năng đọc Atlat sẽ hỗ trợ các em rất nhiều trong khi làm bài thi.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Địa lớp 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn địa lớp 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Địa lớp 12 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm