download Đề thi môn Ngữ văn lớp 11 Tổng hợp (Có đáp án)

Đề thi môn Ngữ văn lớp 11

 Tổng hợp (Có đáp án)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1439
  • Size: 2 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi môn Ngữ văn lớp 11 - Đề luyện thi Ngữ Văn lớp 11

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/03/2017

Ngữ văn là một trong các môn học chính trong các chương trình học từ tiểu học cho đến THPT và là môn thi bắt buộc trong tất cả các kì thi vì thế để học tốt môn Ngữ văn là rất quan trọng. Một trong những bí quyết để học giỏi ngữ văn chính là việc ôn tập qua các đề thi môn Ngữ văn lớp 11. Đây là phương pháp do các thầy cô giáo nhiều năm giảng dạy và các bạn học sinh giỏi ngữ văn chia sẻ. Các em học sinh có thể tham khảo ngay bộ đề thi môn Ngữ văn lớp 11 mới nhất dưới đây và lưu lại các đề thi hay nhất để ôn tập trong năm học này.


Thư viện đề thi môn Ngữ văn lớp 11 tổng hợp rất nhiều các đề thi ngữ văn lớp 11 và các đề kiểm tra ngữ văn lớp 11 dành cho các thầy cô giáo và các em học sinh tham khảo. Ngoài việc học trên lớp thì các bạn học sinh cần làm thêm và tìm hiểu thêm các đề thi để giúp các em định hướng được cấu trúc và cách làm một bài thi văn hoàn chỉnh.

download de thi mon ngu van lop

Hiện nay trong thư viện đề thi môn Ngữ văn lớp 11 có rất nhiều các đề thi mà các em không thể làm hết được vì còn phải cân đối học giữa các môn để học tốt không chỉ môn văn mà còn phải học đồng đều các môn học khác thì mới có thể giúp các em đạt được các thành tích cao trong năm học 11. Chính vì thế các em có thể lựa chọn làm thử 1 số đề thi 11 ngữ văn hay nhất để làm ngoài ra có thể đọc tham khảo các đề thi ngữ văn 11 có lời giải để nắm được cách triển khai một bài văn nghị luận như thế nào và cần trình bày các nội dung ra sao để đạt điểm số cao.

Đối với môn văn lớp 5, các em có thể tham khảo bài văn tả đồ vật lớp 5, để biết cách làm một bài văn tả đồ vật như thế nào. So với các loại văn mẫu khác, bài văn tả đồ vật lớp 5 có những đặc trưng riêng.

Trong đề thi môn Ngữ văn lớp 11 thì ngoài phần đọc hiểu văn bản là các kiến thức trong sách giáo khoa thì 2 phần còn lại là phần nghị luận xã hội và nghị luân văn học thì ngoài các kiến thức đã được học các em học sinh còn phải vận dụng rất nhiều kỹ năng viết văn và cảm thụ văn học của mình thì mới đạt được điểm số cao. Vì thế khi có thời gian rảnh rỗi kết hợp với việc tham khảo các đề thi môn Ngữ văn lớp 11 học kì 1, học kì 2 thì các em học sinh có thể tìm đọc thêm các bài văn mẫu lớp 11 hay nhất để giúp các em trau dồi cho mình khả năng cảm thụ văn học.

Các em tham khảo Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 nếu đang là học sinh lớp 9. Cũng như đề thi của lớp 11, Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 giúp cho các em ôn tập lại kiến thức và làm quen với cách làm bài thi môn ngữ văn.

Để đạt điểm số cao trong đề thi môn Ngữ văn lớp 11 thì các em cần lưu ý sắp xếp thời gian làm bài cho hợp lý. Câu nào nhiều điểm số thì cần dành nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên với phần nghị luận xã hội và nghị luận văn học thì dù điểm số chênh nhau thì cả 2 phần này các em đều phải trình bày thành 1 bài văn hoàn chỉnh bao gồm mở bài, thân bài và kết bài. Phần văn nghị luận xã hội các em nên viết ngắn gọn hơn khoảng 2 mặt giấy để dành thời gian làm bài nghị luận văn học với điểm số cao nhất.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Ngữ văn lớp 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn ngữ văn lớp 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Ngữ văn lớp 11 Tổng hợp (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm