download Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 Tổng hợp (Có đáp án)

Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9

 Tổng hợp (Có đáp án)

Download Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 - Đề luyện thi Ngữ văn lớp 9

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2018

Một trong những tài liệu ôn tập hữu ích dành cho các em học sinh lớp 9 là đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 giúp các em học sinh nắm được cấu trúc đề thi, biết cách làm một bài thi hoàn chỉnh đề đạt điểm số cao. Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 tổng hợp rất nhiều đề bài hay với các kiến thức trọng tâm trong chương trình ngữ văn lớp 9, giúp các em học sinh học tốt môn học này.


Trong quá trình ôn tập để chuẩn bị cho các kì thi năm học lớp 9, các thầy cô giáo thường lựa chọn cho các em học sinh làm thử các đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 của các năm gần đây có thể là đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 học kì 1 hoặc đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 học kì 2. Tùy theo chương trình học và ôn tập cho từng học kì mà các thầy cô có thể lựa chọn các đề thi tương ứng cho các em thử sức mình.

Bên cạnh đó Đề thi Violympic Toán lớp 9 hiện nay được được cập nhật những vòng thi mới nhất. Nếu bạn muốn tham gia cuộc thi toán qua mạng hãy thử luyện thi với các Đề thi Violympic Toán lớp 9 này để ôn luyện kiến thức cho mình.

download de thi mon ngu van lop 9

Qua kết quả làm thử đề thi môn Ngữ Văn lớp 9, các thầy cô giáo có thể nắm bắt được một cách chính xác năng lực của các em học sinh. Qua bài tập các em làm, thầy cô cũng biết được các kiến thức nào các em đã nắm chắc, kiến thức nào các em còn thiếu để từ đó kịp thời bổ sung các kiến thức này cho các em trong các tiết ôn tập trên lớp và giao đề bài về nhà cho các em luyện tập.

Cùng với các đề thi môn Văn thì tài liệu soạn văn lớp 8 cũng rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 8 để có định hướng học tập môn văn tốt hơn, tài liệu soạn văn lớp 8 cũng dành cho các giáo viên tham khảo để hỗ trợ tốt hơn cho các bài giảng trên lớp của mình.

Ngoài ra, không chỉ để đánh giá năng lực mà qua các đề thi môn Ngữ Văn lớp 9, các em học sinh cũng có thể nắm trước được cấu trúc của một đề thi ngữ văn 9 hoàn chỉnh bao gồm các phần nào và dạng bài tập ra sao để các em chủ động ôn tập và tự tin hơn khi bước vào các kì thi chính thức. Qua việc làm đề thi thầy cô cũng có thể hướng dẫn các em cách bố trí thời gian làm bài sao cho khoa học, cách trình bày bài viết ra sao cho hoàn chỉnh và giúp các em đạt được điểm số cao.

Các em tham khảo Đề thi môn Hóa học lớp 10 nếu đang có nhu cầu học và luyện thi các môn tự nhiên. Tuy nhiên Đề thi môn Hóa học lớp 10 theo dạng trắc nghiệm để phù hợp với hình thức thi kiểu mới.

Việc học tốt ngữ văn ở năm học lớp 9 là rất quan trọng vì đây là năm học cuối cấp và các kiến thức này còn quyết định đến việc thi vào lớp 10 trường THPT mà các em sẽ dự định đăng ký thi. Vì thế ngoài việc học và làm bài tập trên lớp các thầy cô giáo giao, các em có thể tự mình tìm hiểu các đề thi lớp 9 môn Ngữ văn có đáp án tại Taimienphi.vn và tham khảo các câu hỏi hay nhất và tìm hiểu hướng dẫn lời giải của các câu hỏi này để nắm được phương hướng triển khai và các nội dung cần trình bày là gì.

Đối với môn văn lớp 5, các em có thể tham khảo bài văn tả đồ vật lớp 5, để biết cách làm một bài văn tả đồ vật như thế nào. So với các loại văn mẫu khác, bài văn tả đồ vật lớp 5 có những đặc trưng riêng.

Ngoài các đề thi Văn lớp 9 thì các em học sinh có thể tham khảo thêm các đề kiểm tra ngữ văn lớp 9 học kì 1 và học kì 2, các bài văn mẫu hay nhất lớp 9 để có thể đọc và nghiên cứu mỗi khi rảnh rỗi trong cả năm học này, giúp các em học tốt hơn môn Ngữ văn và có thể đạt được thành tích cao nhất đối với môn học này.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn ngữ văn lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 Tổng hợp (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm