download Đề thi Violympic Toán lớp 9 Tổng hợp (Có đáp án)

Đề thi Violympic Toán lớp 9

 Tổng hợp (Có đáp án)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1418
  • Size: 368 KB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi Violympic Toán lớp 9 - Đề thi toán lớp 9 qua mạng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/04/2017

Nhằm giúp các em học sinh cập nhật được lịch thi Violympic, nắm bắt được cấu trúc ra đề thi Violympic Toán lớp 9 của các năm trước, Taimienphi.vn xin giới thiệu những thông tin cần thiết nhất trong bài viết dưới đây. Các em học sinh đang có dự định tham gia hoặc tìm hiểu về đề thi Violympic Toán lớp 9 có thể tham khảo để cập nhật nội dung cần thiết.


Bộ giáo dục hàng năm thường gửi công văn đến từng đơn vị cụ thể để hướng dẫn thủ tục đăng ký dự thi cũng như cấu trúc đề thi Violympic Toán lớp 9 để giáo viên và học sinh tiện theo dõi. Song song với hoạt động này, tại website chính thức của cuộc thi Violympic cũng thường xuyên cập nhật lịch thi, các vòng thi đối với từng môn để học sinh dễ dàng theo dõi.

Để có thể thi Violympic thì bạn phải có phần mềm Violympic hỗ trợ.

Đề thi Violympic Toán lớp 9 là tài liệu ôn tập hữu ích nhất dành cho tất cả những em học sinh lớp 9 đặc biệt là những em chuẩn bị tham gia kỳ thi Violympic sắp tới. Đề thi Violympic Toán lớp 9 bao gồm toàn bộ những nội dung thông tin từ những kiến thức lý thuyết cho đến những kiến thức thực hành để các bạn học sinh có thể dễ dàng ôn luyện nhất. Đề thi Violympic Toán lớp 9 được Taingon.net tổng hợp và cập nhật mới nhất mời các bạn cùng tham khảo.

Các em tham khảo thêm Đề thi Violympic Toán lớp 8 nếu đang là học sinh lớp 8 có nhu cầu thi toán qua mạng. Với Đề thi Violympic Toán lớp 8, các bạn học sinh sẽ biết được trình độ và khả năng của mình đến đâu.


Nội dung có trong đề thi Violympic Toán lớp 9 là toàn bộ những dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao giúp cho các em học sinh có thể tự mình ôn tập và rèn luyện theo trình tự dễ dàng nhất. Đề thi Violympic Toán lớp 9 bao gồm rất nhiều những dạng đề thi và có đáp án, chính vì thế các em học sinh sẽ tự mình giải đề, tìm ra các phương pháp làm toàn hợp lý nhất theo ý của mình và những kiến thức của mình đã học được, sau đó kiểm tra lại với những đáp án có sẵn của đề thi. Qua những cách làm đề này các em học sinh cũng có thể tự mình đánh giá được khả năng học tập của mình và biết được những kiến thức nào chưa nắm vững và đưa ra những cách làm bài phù hợp và ôn tập hiệu quả nhất.

Với những em yêu thích môn tiếng Anh các em xem 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh với nhiều dạng đề khác nhau, đặc biệt 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh còn có những kiến thức tiếng Anh được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau tạo nên sự đa dạng của đề.

Với đề thi Violympic Toán lớp 9 hay tất cả những dạng toán thi violympic khác các em học sinh đều có thể ghi nhớ những kiến thức và các giải từng dạng đề, từng dạng toán sao cho có những kiến thức cốt lõi và áp dụng được và tất cả các bài thi nhanh chóng và đúng đắn nhất. Không chỉ có vậy việc luyện thi violympic toán lớp 9 hay bất kỳ với những lớp nào thì đều cần có sự chăm chỉ học hỏi và tư duy khi làm toán để có thể đưa ra nhiều các giải cho một bài toán sau đó lựa chọn được cách giải toán tốt nhất.

Để có được kết quả kỳ thi toán tốt và hiệu quả nhất đòi hỏi ở người ôn tập cũng như học bài cần có sự chăm chỉ cần cù và lựa chọn được những phương pháp học tập đúng đắn nhất, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sau khi làm nhuần nhuyễn những đề thi, cung cấp đầy đủ những kiến thức thì chắc chắn kỳ thi sẽ đạt kết quả cao nhất. Đề thi Violympic Toán lớp 9 không chỉ là tài liệu học tập cho các em học sinh mà đây còn được sử dụng làm giáo án cho các thầy cô để ôn thi, bồi dưỡng học sinh giỏi hay dành cho các em học sinh ôn luyện và đánh giá khả năng học tập hiệu quả nhất.

Ngoài đề thi Violympic Toán lớp 9 bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những nội dung cũng như những dạng đề bài khác để có thể ôn tập cũng như rèn luyện cho mình được nhiều hơn nữa những kỹ năng làm toán hay ổn luyện chuẩn bị sẵn sàng những kiến thức cho các em học sinh của mình. Hay với những tài liệu này bạn cũng có thể sử dụng hay tải về trực tiếp trên Taimienphi.vn để học tập và ôn luyện dễ dàng và cho kết quả thi tốt nhất.
 

Tạo tài khoản tham dự cuộc thi Violympic Toán

Một trong những nguyên tắc bắt buộc đối với hình thức thi trực tuyến là tạo tài khoản. Mỗi thí sinh cần phải tạo ít nhất 1 tài khoản trên trang chủ của cuộc thi Violympic, cung cấp thông tin cá nhân chính xác để tiến hành học tập và thi trực tuyến.

download de thi violympic toan lop 9

Sau khi cung cấp thông tin và đăng ký thành công, bạn có thể thực hành thông qua các đề thi Violympic Toán lớp 9 trên website để rèn luyện kỹ năng làm bài cũng như luyện tập thói quen phản xạ tốt.

Các môn thi Violympic được áp dụng

Năm học 2016 – 2017 vừa qua, Bộ giáo dục tổ chức cuộc thi Violympic với các môn thi bao gồm: Toán bằng Tiếng Việt, Toán bằng Tiếng Anh và Vật lý. Cũng giống như các năm trước, hạng mục thi môn Toán được phân chia thành 2 dạng là Toán bằng tiếng Việt và Toán băng tiếng Anh. Tùy thuộc vào trình độ cũng như các vùng khác nhau, thí sinh có thể chọn các hàng mục tương ứng.

Thông thường, học sinh ở thành phố và khu vực thành thị sẽ lựa chọn hạng mục Toán bằng tiếng Anh vì bản thân các em có điều kiện được tiếp cận với ngôn ngữ này từ rất sớm. Trong khi đó, ở vùng nông thôn các em chưa có nhiều cơ hội được học, do đó trình độ ngoại ngữ còn nhiều hạn chế. Đây là ưu điểm lớn đối với môn thi Toán được Bộ giáo dục cân nhắc khi áp dụng.

Bên cạnh đề thi toán lớp 9, bạn tham khảo Đề thi Violympic Toán lớp 10 dành cho các em học sinh lớp 10 mới bắt đầu tập tành thi toán qua mạng. Bộ Đề thi Violympic Toán lớp 10 cũng khá đơn giản, các bậc phụ huynh hãy hướng dẫn cho con em mình thực hành.

Thời gian thi Violympic

Theo quy định, mỗi môn thi sẽ được chia thành nhiều vòng khác nhau, trong đó mỗi vòng thi sẽ có 3 bài thi, thời gian làm bài là 20 cho mỗi bài thi. Đồng hồ đếm ngược hiển thị trên cửa sổ trang web sẽ thông báo chi tiết thời gian cho thí sinh nắm được tình hình, từ đó sắp xếp hợp lý trong quá trình làm bài.

Hướng dẫn đăng ký thi Violympic

Tất cả thí sinh có nguyện vọng thi có thể lập tài khoản trên trang website https://www.violympic.vn để đăng ký các môn thi tương ứng với năng lực và nguyện vọng. Lưu ý, học sinh cần phải nhập chính xác các thông tin về họ tên,, trường, lớp, quận huyện để ban tổ chức dễ dàng xác định khi trao giải.

Violympic là cuộc thi trên internet dành cho các học sinh khối Tiểu học, THCS, THPT… do đó, học sinh cần phải có những kỹ năng cơ bản về máy tính khi có dự định tham gia cuộc thi này. Taimienphi.vn đã có các bài viết giới thiệu về các thủ thuật làm bài Violympic nhanh nhất, đồng thời các đề thi Violympic Toán lớp 9 cũng được chúng tôi cập nhật liên tục giúp học sinh dễ dàng tham khảo.

Để làm tốt các môn thi Violympic trước hết bạn phải rèn luyện kỹ năng thao tác nhanh trên máy tính, luyện tập thói quen gõ 10 ngón để tạo nên lợi thế khi làm bài. Như chúng ta đã biết, thời gian thi cho mỗi bài thi trong các vòng chỉ với 20 phút, được cấu trúc bằng các câu hỏi ở cấp độ từ dễ đến khó. Nếu bạn không thao tác thật nhanh sẽ mất rất nhiều thời gian, ảnh hưởng đến kết quả bài thi.

Ngoài ra, trước khi bắt đầu thi chính thức, học sinh nên chú ý đến đường truyền mạng để không làm gián đoạn trong quá trình làm bài.

Để luyện tập tốt nhất và chuẩn bị tâm lý cho cuộc thi, các học sinh nên luyện tập các dạng đề thi Violympic Toán lớp 9 trên trang web để không bị bỡ ngỡ khi làm bài. Chúc các em thi tốt!


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán lớp 9 Tổng hợp (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm