download Đáp án Ngữ Văn THPT Quốc Gia 2017 Chính thức

Đáp án Ngữ Văn THPT Quốc Gia 2017

 Chính thức

Download Đáp án Ngữ Văn THPT Quốc Gia 2017 - Đề thi THPT Quốc Gia môn văn kèm đáp án

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2017

Đáp án môn Ngữ Văn THPT quốc gia 2017 do bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào ngày 22/6/2017 được cập nhật dưới đây rất chính xác để các thầy cô giáo và các bạn thí sinh tham khảo. Qua đáp án chi tiết, các em sẽ dễ dàng so sánh và có những đánh giá khách quan, chính xác nhất về kết quả bài thi của mình.


Bấm F5 để xem cập nhật đáp án mới nhất. Đã có đáp án chính thức của bộ GD&ĐT

Hiện đã có đáp án chính thức tất cả các môn Toán, Ngữ Văn, Hóa, Vật lý, Sinh Học, Tiếng Anh, Địa Lý, Lịch Sử, Giáo dục công dân THPT 2017, các bạn xem tại đây:

- Đáp án môn Địa Lý THPT 2017
- Đáp án môn Lịch sử THPT 2017
- Đáp án môn GDCD THPT 2017
- Đáp án môn Toán THPT 2017
- Đáp án môn Ngữ Văn THPT 2017
- Đáp án môn Hóa Học THPT 2017
- Đáp án môn Vật Lý THPT 2017
- Đáp án môn Sinh Học THPT 2017
- Đáp án môn Tiếng Anh THPT 2017
- Đáp án tiếng Pháp THPT 2017
- Đáp án tiếng Đức THPT 2017
- Đáp án tiếng Nga THPT 2017
- Đáp án tiếng Trung THPT 2017

Theo nhận định chung của phần lớn các thí sinh, thì đề thi môn Ngữ Văn THPT quốc gia 2017 không quá khó. Các nội dung đều bám sát vào chương trình học trong sách giáo khoa ngữ Ngữ Văn 12. Đề thi vẫn bao gồm 2 phần chính là phần đọc hiểu và phần tập làm Ngữ Văn. Trong đó phần đọc hiểu bao gồm 4 câu hỏi với điểm số tối đa là 3 điểm. Còn phần tập làm Ngữ Văn bao gồm 2 câu với tổng số điểm là 7 điểm. Đáp án môn Ngữ Văn thpt quốc gia 2017 sẽ hướng dẫn mọi người tính điểm số cho từng câu hỏi chi tiết và chính xác nhất.

Đáp án chính thức của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo
dap an van thpt 2017 chinh thuc
dap an van thpt 2017 chinh thuc
dap an van thpt 2017 chinh thuc
dap an van thpt 2017 chinh thuc

Xét về cấu trúc thì đề thi môn Ngữ Văn THPT 2017 năm nay lại có sự thay đổi lớn so với mọi năm từ nội dung câu hỏi cho đến thời gian thi. Thông thường so với mọi năm các em sẽ có thời gian làm bài thi ngữ Ngữ Văn THPT là 180 phút. Những đề thi năm 2017 thời gian rút ngắn xuống chỉ còn 120 phút. Để phù hợp với thời gian đó thì nội dung câu hỏi trong đề thi cũng được điều chỉnh khá nhiều so với mọi năm. Đáp án môn Ngữ Văn thpt quốc gia 2017 cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn mới. Các bậc phụ huynh, giáo viên có thể lưu lại để cho các em học sinh so sánh với bài làm của mình và xác định được điểm số đạt được.

So với Đề thi THPT Quốc Gia môn Văn 2016 thì đề thi năm nay cũng có cấu trúc và tính phân loại tương tự, tuy nhiên theo đánh giá của nhiều học sinh tham gia kỳ thi thì đề thi năm nay có vẻ nặng ký hơn đề thi THPT Quốc Gia môn Văn 2016 so với năng lực trung bình của học sinh.

Về đáp án môn Ngữ Văn thpt quốc gia 2017 cụ thể thì trong phần đọc hiểu có tất cả 4 câu hỏi nhỏ với đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Nếu như câu 1 yêu cầu học sinh chỉ ra phương thức biểu đạt khá rõ ràng, rất dễ ghi điểm thì ở câu 2 lại yêu cầu các em giải thích khái niệm “thấu cảm” khá trìu tượng. Tuy nhiên nếu các em đọc kỹ tác phẩm thì sẽ dễ dàng tìm ra được đáp án ngay trong phần Ngữ Văn bản.

Đáp án môn Ngữ Văn thpt quốc gia 2017 ở câu 3 phần đọc hiểu, các thí sinh phải đưa ra nhận xét của mình, các em sẽ không dễ dàng đạt được điểm số tối đa cho câu hỏi này nếu không tập trung trả lời được các ý chính. Câu 4 là một câu hỏi nâng cao đòi hỏi thí sinh phải có sự suy ngẫm, tư duy và cả sự trải nghiệm thực tế. Đáp án môn Ngữ Văn thpt quốc gia 2017 trong câu 4 đòi hỏi khá nhiều kỹ năng, kiến thức và là câu hỏi mang tính chất phân loại học sinh.

Bạn hãy cập nhật ngay Lịch thi THPT Quốc Gia 2017 để hỗ trợ con em hay người quen của mình tham gia kỳ thi quan trọng này, trong lịch thi THPT Quốc Gia 2017 sẽ nói rõ thời gian diễn ra các môn thi cũng như thời gian làm bài để các em theo dõi.

Ở phần làm Ngữ Văn của đề thi môn Ngữ Văn THPT quốc gia 2017, câu 1 sẽ là câu Ngữ Văn nghị luận với tổng điểm là 2 điểm. Nội dung câu hỏi này là sự liên kết với phần đọc hiểu, yêu cầu các em phải đưa ra suy nghĩ của mình về sự thấu cảm trong cuộc sống trong khoảng 200 chữ. Nội dung câu hỏi này hoàn toàn trùng khớp với cấu trúc các đề thi trung học phổ thông thử nghiệm, minh họa trước đây của bộ Giáo dục và Đạo tạo. Để đạt được điểm số cao ở câu Ngữ Văn nghị luận này, các thí sinh trong phần đáp án của mình ngoài việc đưa ra cảm nghĩ cần phải có sự liên hệ thực tế.

Đáp án môn Ngữ Văn THPT quốc gia 2017 của câu 2 phần làm Ngữ Văn với đề bài bao gồm 2 ý là trình bày cảm nhận về bài thơ đất nước của Nguyễn Khoa Điềm và qua đó bình luận quan niệm về đất nước của tác giả. Đây là tác phẩm khá tiêu biểu trong sách giáo khoa Ngữ Ngữ Văn lớp 12 tập 1. Các thí sinh có thể trình bày bài viết của mình thành 2 luận điểm hoặc gộp lại cùng phân tích đều được.

Bên cạnh đáp án môn Ngữ Văn thpt quốc gia 2017, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo thêm đáp án môn Toán THPT Quốc Gia 2017 có đáp án được tổ chức thi vào chiều ngày 22/6/2017 và sẽ được cập nhật đầy đủ ngay sau khi kết thúc môn thi, với đáp áni môn Toán THPT Quốc Gia 2017 rất đầy đủ và chi tiết, các thí sinh có thể tính toán được chính xác ngay điểm số của mình.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đáp án Ngữ Văn THPT Quốc Gia 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đáp án Ngữ Văn THPT Quốc Gia 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đáp án ngữ văn thpt quốc gia 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đáp án Ngữ Văn THPT Quốc Gia 2017 Chính thức


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm