download Đề thi môn Sinh học lớp 11 Có đáp án

Đề thi môn Sinh học lớp 11

 Có đáp án

Download Đề thi môn Sinh học lớp 11 - Đề thi luyện thi môn sinh học lớp 11

Thu Hà  cập nhật: 10/08/2017

Để giúp các em học sinh lớp 11 học tốt hơn môn Sinh học thì tài liệu ôn tập đề đề thi môn Sinh học lớp 11 dưới đây là một trong những tài liệu thực hành hữu ích. Trong quá trình học tập để học tốt môn học nào đó ngoài việc học trên lớp thì các em cần phải chăm chỉ làm bài tập về nhà, kỹ năng thực hành là rất quan trọng vừa giúp các em củng cố kiến thức vừa giúp các em đạt được điểm số cao trong các bài kiểm tra và bài thi sắp tới.


Môn Sinh học là một môn học mà có kiến thức rất rộng vì thế các em học sinh lớp 11 cần phải chăm chỉ ôn tập để học tốt sinh học lớp 11, đem lại cho các em kiến thức nền tảng để các em học tốt hơn ở năm học cuối cấp sắp tới. Đề thi môn Sinh học lớp 11 tổng hợp rất nhiều các đề thi hay nhất trong các năm gần đây của các trường THPT và trường chuyên nổi tiếng để giúp các bạn học sinh có thể tự ôn tập tại nhà hiệu quả nhất.

download de thi mon sinh hoc lop 11

Việc thực hành qua các đề thi môn Sinh học lớp 11 còn giúp các bạn học sinh nắm chắc kiến thức và ghi nhớ kiến thức môn học lâu hơn so với việc chỉ học lý thuyết mà không chịu khó làm nhiều bài tập. Nhất là các bạn học sinh dự định thi khối B thì việc học giỏi sinh học là rất cần thiết, giúp các bạn có cơ hội cao hơn thi đậu vào các trường đại học mà các bạn yêu thích.

Bài tập trắc nghiệm Sinh học lớp 11 cũng là tài liệu bổ ích để các em luyện tập và củng cố kiến thức môn sinh học 11, bài tập trắc nghiệm Sinh học lớp 11 gồm hàng trăm câu hỏi được phân chia theo từng bài học trong sách giáo khoa.

Đề thi môn Sinh học lớp 11 tổng hợp các đề thi Sinh học 11 học kì 1 và học kì 2 để các bạn có thể ôn tập trong cả năm học của mình. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn thêm các đề kiểm tra sinh học 11 học kì 1, sinh học 11 học kì 2 để làm thêm với những bài tập từ cơ bản đến nâng cao, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho việc học Sinh học cho những học sinh yêu thích môn học này.

Các em tham khảo Đề thi môn Ngữ văn lớp 11 nếu đang ôn thi các môn ban xã hội. Tuy nhiên, khác với đề thi môn sinh, đề thi môn Ngữ văn lớp 11 được thiết kế theo hình thức tự luận.

Ngoài ra để giúp các bạn làm tốt đề thi môn Sinh học lớp 11 và học tốt hơn môn Sinh học thì các bạn có thể tham khảo một số bí quyết của các bạn học sinh giỏi sau đây được Taimienphi.vn chọn lọc và giới thiệu:

  • Đầu tiên để học tốt Sinh học thì các em học sinh cần hình thành cho mình tình yêu với môn học và sự say mê tìm tòi tòi và khám phá kiến thức với môn học đó.
  • Tiếp theo các em cần chuẩn bị đầy đủ các tài liệu học tập như sách giáo khoa, sách bài tập và tìm kiếm thật nhiều các tài liệu hay về sinh học trên internet như bộ thi môn Sinh học lớp 11, các bộ phim khoa học sinh học để tham khảo mỗi khi rảnh rỗi.
  • Trên lớp lắng nghe thầy cô giảng bài, tự giác làm hết bài tập trong sách giáo khoa và sách bài tập và làm thêm nhiều bài tập nâng cao khác.
  • Học hỏi từ các bạn học sinh giỏi sinh trên lớp, cùng bạn bè trao đổi, học nhóm cũng là hình thức giúp các em tiếp thu và ghi nhớ kiến thức rất lâu.

Liên kết tải về - [2.52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Sinh học lớp 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn sinh học lớp 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Sinh học lớp 11 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm