download Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt File DOC

Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt

 File DOC

Download Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt - Bài kiểm tra môn tiếng việt vào lớp 6

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/05/2019

Mẫu đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt được xây dựng bám sát với chương trình Tiếng Việt lớp 5 sẽ là tài liệu thú vị giúp các em học sinh ôn tập, củng cố và nâng cao kĩ năng làm bài môn Tiếng Việt trước khi kì thi vào lớp 6 diễn ra. Mời quý thầy cô và các em học sinh cùng tham khảo.



Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt là tài liệu học tập quan trọng giúp các em học sinh lớp 5 ôn thi có hiệu quả và đạt kết quả cao trong kì thi tuyển sinh vào lớp 6 sắp tới. Thông qua việc tập giải đề các em không chỉ nắm được cấu trúc và cách thức ra đề mà còn rèn luyện cực kì hiệu quả cho kĩ năng làm bài thi môn Tiếng Việt.

Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt năm 2018-2019

de thi vao lop 6 mon tieng viet

de thi vao lop 6 mon tieng viet 2

de thi vao lop 6 mon tieng viet 3

Kì thi tuyển sinh vào 6 sẽ tiến hành đánh giá năng lực của học sinh qua hai bộ môn chính là Toán và Tiếng Việt. Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt không chỉ giúp các em học sinh làm quen với cấu trúc của đề thi mà thông qua việc làm bài còn ôn tập lại những kiến thức trọng tâm, rèn luyện trực tiếp cho kĩ năng làm bài và giải quyết yêu cầu được đưa vào đề thi.

Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt sẽ đưa vào những dạng bài tập thường xuất hiện trong đề thi nên bên cạnh việc củng cố kiến thức, người học còn có thể làm quen và luyện tâm kĩ năng làm bài, viết bài đối với từng dạng bài cụ thể.

Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt còn giúp các em học sinh tự đánh giá năng lực bản thân, phát hiện được những lỗ hổng về kiến thức, từ đó có kế hoạch ôn tập, củng cố kiến thức sao có hiệu quả nhất. Làm quen với đề thi trước khi bước vào kì thi chính thức còn giúp người học có thêm sự tự tin, chủ động trong việc tiếp nhận và hoàn thiện bài thi.

Bên cạnh đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt, các em học sinh còn có thể ôn tập toàn diện cho kì thi tuyển sinh vào 6 thông qua việc tham khảo và tập làm đề thi vào lớp 6 môn Toán, đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Anh. Hãy lên kế hoạch học tập phù hợp và nỗ lực ôn tập để đạt được kết quả thi tốt nhất các bạn nhé!


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi vào lớp 6 môn tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi vào lớp 6 môn Tiếng Việt File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm