download Điểm chuẩn vào lớp 10 TP. Hồ Chí Minh File PDF

Điểm chuẩn vào lớp 10 TP. Hồ Chí Minh

 File PDF
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Điểm chuẩn vào lớp 10 TP. Hồ Chí Minh - Công bố điểm chuẩn vào lớp 10 tại Hồ Chí Minh

Thu Hà  cập nhật: 08/09/2017

Thành phố Hồ Chí Minh vừa hoàn tất thủ tục công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT năm 2017, qua đó, mức điểm chuẩn vào lớp 10 TP. Hồ Chí Minh không chênh lệch quá nhiều so với năm 2015 - 2016. Biết được những thông tin về điểm chuẩn sẽ giúp các em học sinh có thể xác định được kết quả đỗ vào lớp 10 của mình.


Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin điểm chuẩn vào lớp 10 TP. Hồ Chí Minh để các em học sinh có thể biết được chính xác là mình đỗ hay không đỗ các trường đăng ký nguyện vọng. Theo quy định tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, sau khi điểm chuẩn được công bố, các thí sinh sẽ không được phép thay đổi nguyện vọng, vì vậy, trước khi chọn trường, các phụ huynh và các em nên cân nhắc kỹ lưỡng năng lực học để chọn được trường phù hợp nhất.

So với điểm chuẩn vào lớp 10 của một số trường tại Hà Nội thì điểm chuẩn vào lớp 10 tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng có mức tương đương, phù hợp với mức điểm chung.

diem chuan vao lop 10 tp ho chi minh

diem chuan vao lop 10 tp ho chi minh 2

diem chuan vao lop 10 tp ho chi minh 3

Cụ thể, điểm chuẩn vào lớp 10 TP. Hồ Chí Minh nguyện vọng 2 cũng sẽ cao hơn nguyện vọng 1, điểm chuẩn nguyện vọng 3 không cao hơn nguyện vọng 2 quá 1 điểm. Theo thống kê chi tiết, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có đến 73.000 thí sinh tham gia kỳ tuyển sinh lớp 10 THPT công lập, điểm môn Toán có dấu hiệu thấp hơn so với các năm trước đây. Điểm chuẩn cao nhất thuộc về trường THPT Nguyễn Thượng Hiền với 40 điểm, điểm thấp nhất là trường THPT Bình Khánh, An Nghĩa với 15 điểm.

Sau khi xem xét và luawjj chọn trường thi, các em cần chủ động chuẩn bị những giấy tờ quy định trong thủ tục hồ sơ dự tuyển lớp 6, lớp 10 để thực hiện thủ tục nhập học lớp 10 nhanh chóng, tránh những sai sót đáng tiếc trong quá trình thực hiện thủ tục nhập học, nội dung của thủ tục hồ sơ dự tuyển lớp 6, lớp 10 sẽ trình bày đầy đủ các bước dự thi để các em học sinh chủ động hơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Điểm chuẩn vào lớp 10 TP. Hồ Chí Minh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điểm chuẩn vào lớp 10 TP. Hồ Chí Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điểm chuẩn vào lớp 10 tp. hồ chí minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điểm chuẩn vào lớp 10 TP. Hồ Chí Minh File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm