download Digalaxy SIMA.NET 2016

Digalaxy SIMA.NET

 2016

Download Digalaxy SIMA.NET - Giải pháp quản lý hoạt động tại trung tâm Anh ngữ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2018

Digalaxy SIMA.NET là phần mềm quản lý trung tâm Anh ngữ hiện được ứng dụng tại nhiều trung tâm với chức năng quản lý toàn diện các hoạt động tại trung tâm, chẳng hạn như tổ chức lớp, danh sách học viên, giờ dạy của giáo viên, công tác thu học phí.... Ngoài ra pphần mềm quản lý trung tâm tiếng anh này còn có chức năng phân quyền người dùng qua các tài khoản để đảm bảo những người có trách nhiệm thực hiện đúng chức năng của mình trên phần mềm.



Digalaxy SIMA.NET cho phép quản lý sổ ghi danh các học viên mới, nhập điểm test đầu vào nếu có, theo dõi thu học phí học viên, phân lớp cho các học viên đã đóng học phí. Người dùng cũng có được kiểm soát danh sách lớp học, tạo kế hoạch các khóa học cho một lớp cụ thể, tạo thời khóa biểu hợp lý từ kế hoạch học tập, xem lịch học và lịch giảng, chấm điểm chất lượng giờ dạy cho giảng viên, thống kê giờ giảng dạy, điểm danh học viên với các trạng thái như đi học, nghỉ có phép, nghỉ không phép.

 

Digalaxy SIMA.NET
Download Digalaxy SIMA.NET - Giải pháp quản lý hoạt động tại trung tâm Anh ngữ

L'EDU cũng là phần mềm quản lý trung tâm học ngoại ngữ với các chức năng khá tương tự, giúp theo dõi công tác dạy và học, nâng cao chất lượng đầu ra cho các học viên, L'EDU cũng có chế độ phân quyền theo tài khoản người dùng.

Digalaxy SIMA.NET còn có chức năng quản lý kho học liệu gồm sách học và các thiết bị phục vụ cho việc dạy và học, chẳng hạn như khai báo danh mục sách và thiết bị, thống kê và theo dõi công tác xuất nhập kho, chuyển kho. Ngoài ra, Digalaxy SIMA.NET còn giúp quản lý tài chính gồm việc thống kê học phí, tính lương cho nhân viên, quản lý hồ sơ cán bộ nhân viên, chế độ phân quyền người dùng sẽ cấp quyền cho các khoa, tổ bộ môn vào vai trò người dùng, bảo mật tốt cho các dữ liệu.

Phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số cũng là sản phẩm phần mềm đến từ Thiên Hà Số dành cho các trường nghề, quản lý việc dạy học, đào tạo, tài chính kế toán, tuyển sinh dựa trên các quy định chung, phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số giúp các trường dạy nghề vận hành tốt các hoạt động của mình, quan trọng nhất là việc nâng cao chất lượng dạy nghề.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Digalaxy SIMA.NET - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digalaxy SIMA.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digalaxy sima.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digalaxy SIMA.NET 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm