download Đơn xin thôi việc viết tay Phiên bản doc

Đơn xin thôi việc viết tay

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thôi việc viết tay - Mẫu đơn xin nghỉ việc viết tay

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2018

Có rất nhiều lý do để người lao động viết đơn xin thôi việc nhằm chấm dứt công việc hiện tại. Các bạn có thể lựa chọn hình thức soạn thảo đơn xin thôi việc bằng cách viết tay hoặc đánh máy. Dưới đây là mẫu đơn xin thôi việc viết tay đầy đủ và hoàn chỉnh nhất mà các bạn có thể tham khảo thêm để chủ động hoàn thiện mẫu đơn thôi việc của mình.


Đơn xin thôi việc viết tay là một trong những biểu mẫu hành chính công vụ cần thiết để hoàn thành thủ tục xin nghỉ việc, thôi việc của người lao động tại các cơ quan, doanh nghiệp. Chính vì thế khi viết đơn xin nghỉ việc, mọi người cần lưu ý trình bày quốc hiệu và tiêu ngữ đầy đủ. Ngôn ngữ được sử dụng trong đơn xin nghỉ việc cần thể hiện sự lịch sự, trang trọng, thể hiện thái độ chuyên nghiệp của người viết đơn.


Đơn xin thôi việc viết tay
Download Đơn xin thôi việc viết tay

 

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin thôi việc viết tay bao gồm thông tin cá nhân của người làm đơn, thời gian xin nghỉ việc chính thức và lý do xin nghỉ việc. Bên cạnh đó, người lao động cần ghi rõ các nội dung bàn giao công việc của mình cho đồng nghiệp để đảm bảo việc hoàn tất các thủ tục cần thiết để dễ dàng nhận được sự đồng tình của cấp trên và cho phép bạn nghỉ việc theo đúng mong muốn.

Ngoài đơn xin thôi việc viết tay, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin thôi việc dành cho các cá nhân được soạn thảo rất đầy đủ và khoa học dưới đây. Việc sử dụng ngay đơn xin thôi việc có sẵn sẽ giúp người lao động tiết kiệm được đáng kể thời gian soạn thảo.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin thôi việc viết tay - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thôi việc viết tay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thôi việc viết tay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thôi việc viết tay Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm