download DStv Mobile Decoder 1.3.40

DStv Mobile Decoder

 1.3.40

Download DStv Mobile Decoder - Bộ giải mã chương trình DStv

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

DStv Mobile Decoder là ứng dụng tích hợp trình giải mã giúp những ai đang theo dõi DStv xem các chương trình truyền hình vệ tinh trên máy tính bao gồm Cartoon Network, BBC World News, Sky News, v.v. DStv Mobile Decoder đặc biệt tiện dụng trong trường hợp bạn không có TV.


DStv còn được biết đến với cái tên Truyền hình Số Vệ tinh, là sản phẩm của MultiChoice và là một trong những dịch vụ truyền hình số nổi tiếng nhất ở châu Phi. DStv cung cấp nhiều chương trình phong phú từ những chương trình giải trí nói chung, phim ảnh, thể thao, phong cách sống, văn hóa đến tin tức, kinh tế, âm nhạc, tôn giáo cùng nhiều kênh chăm sóc khách hàng.

Sling TV cũng là phần mềm xem tivi trên máy tính được nhiều người yêu thích, mang đến cho bạn số lượng kênh phong phú, nhiều nội dung giải trí để lựa chọn, ngoài ra Sling TV còn giảm thiểu tối tình trạng giật, lag khi xem tivi.

Tính từ năm 1995 đến nay, DStv hiện có 17 kênh truyền hình bao gồm TCM, ESPN, Cartoon Network, BBC World News, CNN International, Sky News, MTV và VH1, và vẫn tiếp tục phát triển và theo dõi các công nghệ mới và tích hợp trong ứng dụng DStv Mobile Decoder.

Có thể nói, DStv Mobile Decoder là sản phẩm mang lại lợi nhuận khổng lồ cho công ty MultiChoice, biến chiếc máy tính cá nhân thành chiếc TV di động khi có kết nối chuẩn giữa các bộ phận phần cứng và phần mềm của thiết bị giải mã DStv.

Có rất nhiều ứng dụng xem truyền hình trên máy tính như SopCast, TVUPlayer, Free Internet TV, Online TV Player, ChrisTV Online... trong đó SopCast dường như đang áp đảo về số lượng người dùng với nhiều tính năng xem tivi thông minh, đặc biệt là xem bóng đá không bị giật.

Các tính năng chính của DStv Mobile Decoder:

- Xem chương trình truyền hình DStv.

- Giải mã DStv.



Liên kết tải về - [22.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DStv Mobile Decoder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dstv mobile decoder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DStv Mobile Decoder 1.3.40


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm