download FPT Play cho Android

FPT Play

 cho Android

Download FPT Play - Xem phim và truyền hình trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/05/2023

FPT Play là ứng dụng xem TiVi trên Android và các thiết bị iPhone mang đến cho người xem một thế giới giải trí đặc sắc, đa dạng về nội dung, kết hợp đường truyền ổn định, chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét. FPT Play mang đến kho phim không giới hạn, liên tục cập nhật các phim mới và chương trình mới, xem thể thao, truyền hình trực tuyến mọi lúc mọi nơi.


Nội dung bài viết:
  1. Giới thiệu FPT Play.
  2. Link tải FPT Play.
  3. Tính năng chính.

1. Giới thiệu FPT Play

Với mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí trọng vẹn mọi lúc mọi nơi FPT Play cung cấp tới hơn 100 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước như VTV, VTVcab,VTC, HTV, HTVC; các kênh địa phương; kênh Live Premium và nhóm kênh quốc tế Q.net (AXN, WB, Red by HBO, Cinema World, Toonami, Cartoon Network, CNN, Bloomberg, A+, Fashion TV, Fox Sport HD, Fox Sport 2). Ngoài các phiên bản FPT Play cho di động, bạn có thể download FPT Play cho tivi thông minh để truy cập FPT phim hay FPT trực tiếp bóng đá kết hợp thiết bị giải trí FPT Play Box để nâng cao chất lượng truyền hình.

Nếu muốn xem các trận đấu trong khuôn khổ vòng chung kết EURO 2020, các bạn có thể tải ứng dụng VTV Go để xem trên điện thoại Android hoặc iOS, ứng dụng VTV Go hỗ trợ phát sóng các chương trình truyền hình như VTV 6 và VTV 3.

tai fpt play

Tải app FPT Play miễn phí trên mobile - Ứng dụng xem truyền hình, xem phim, bóng đá

Người dùng còn được thưởng thức hơn 57000 giờ phim lẻ được cập nhật mới liên tục trên FPT Play với các bộ phim bom tấn từ Hollywood, phim Âu Mỹ, Châu Á, Hàn Quốc, phim Việt chiếu rạp. Cùng với đó là trên 300 phim bộ Châu Á, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Ấn Độ. Các TV Show tập hợp những chương trình Livestream của những show ca nhạc và thời trang Hot nhất.

download fpt play

FPT Play - cung cấp nhiều dịch vụ truyền hình thú vị

Đặc biệt FPT Play cũng không quên bổ sung nội dung cho những người dùng có niềm đam mê về lĩnh vực thể thao. Cụ thể, với chuyên mục thể thao, bạn sẽ luôn luôn được cập nhật đầy đủ tình hình thể thao trong nước và quốc tế. Tiện ích mang đến cho bạn thông tin các giải đấu bóng đá hàng đầu thể giới, đảm bảo bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất cứ trận đấu quan trọng nào. FPT Play là ứng dụng duy nhất cung cấp độc quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh vì vậy để có thể xem trực tiếp các trận đấu trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng FPT Play là lựa chọn tối ưu dành cho mọi người dùng.

2. Link tải FPT Play

- Tải FPT Play cho Android
- Tải FPT Play cho iPhone

3. Các tính năng chính của FPT Play:

- Ứng dụng xem truyền hình trên di động
- Cung cấp hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế
- Hơn 57000 giờ phim lẻ
- Hơn 300 phim bộ
- Chương trình thiếu nhi đặc sắc
- Chuyên mục thể thao
- Độc quyền phát sóng trực tiếp giải Ngoại hạng Anh

4. Ứng dụng liên quan

VTV Giải Trí là ứng dụng được phát hành bởi Đài truyền hình Việt Nam giúp người dùng thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc của VTV, thông qua VTV Giải Trí người dùng còn có thể xem các chương trình độc quyền như Táo quân, Gặp nhau cuối năm, các bộ phim truyện truyền hình dài tập, phim ngắn hay các chương trình giải trí, tv shows hấp dẫn.


Liên kết tải về - [6,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPT Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fpt play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPT Play cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Instant Media 3/5 Nghe nhạc, xem phim truyền hình trực tuyến
  • AnyTV 3/5 Xem TiVi trực tuyến
  • TVTonicXem truyền hình trực tuyến
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TV360Xem truyền hình trực tuyến, K+, bóng đá
  • VidMastaXem truyền hình trực tuyến
  • PicrapXem phim truyền hình online
  • ViettelTVXem phim, truyền hình trực tuyến trên di động
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • Tvexe TVXem truyền hình trực tuyến trên toàn thế giới
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm