download Easy Disk Catalog Maker  1.6.0

Easy Disk Catalog Maker

  1.6.0

Download Easy Disk Catalog Maker - Thiết lập danh sách, tổ chức dữ liệu đĩa cứng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/11/2021

Easy Disk Catalog Maker là ứng dụng nhanh nhất trên thị trường cung cấp tính năng tạo danh mục và chỉ mục cho các tập tin được lưu trong ổ đĩa cứng hay đĩa DVD, Bluray, ổ mạng, v.v. Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm tập tin chỉ trong nháy mắt mà không cần kết nối ổ đĩa với máy tính.


Easy Disk Catalog Maker cung cấp ba phương pháp thêm dữ liệu bao gồm: thêm toàn bộ đĩa vào danh mục, chỉ thêm các thư mục nhất định mà không quét toàn bộ dữ liệu trong ổ đĩa hay chỉ thêm các tập tin được chọn.

Để kiểm tra và chẩn đoán các lỗi trên ổ cứng, phần mềm Hard Disk Sentinel sẽ mang đến cho bạn những phương pháp đơn giản nhất cho bạn biết tình trạng của ổ cứng ở từng thời điểm cụ thể, đồng thời Hard Disk Sentinel còn cảnh báo kịp thời những vấn đề có nguy cơ làm hỏng ổ cứng.


Easy Disk Catalog Maker
Download Easy Disk Catalog Maker - Thiết lập danh sách, tổ chức dữ liệu đĩa cứng

Khi bạn thêm đĩa hay thư mục vào danh mục trong Easy Disk Catalog Maker, ứng dụng sẽ tự động gán số ID và vị trí vật lý cho dữ liệu đó. Số đĩa tự động tăng dần khi bạn thêm đĩa mới cần quản lý vào ứng dụng.

Các tập tin và thư mục được sắp xếp dạng cây và nằm bên trái bảng chính và hiển thị dữ liệu trong bảng ở giữa. Easy Disk Catalog Maker cho phép bạn tùy biến phương thức hiển thị thông tin đĩa và chọn giữa một trong các chế độ detailed, listed, tile, large icon hay small icon.

Ngoài ra, để sửa lỗi Bad Sector phổ biến trên ổ cứng không có giải pháp nào lý tưởng hơn ngoài HDD Regenerator giúp bạn sửa lỗi bad nhanh chóng để khôi phục lại nguyên vẹn dữ liệu ổ cứng, HDD Regenerator thực hiện công việc chỉ bằng những thao tác đơn giản nhất.

Các tính năng chính của Easy Disk Catalog Maker:

- Tạo danh mục và chỉ mục cho tập tin.

- Hỗ trợ nhiều chế độ xem dữ liệu.

- Hiển thị các siêu dữ liệu từ tập tin audio.



Liên kết tải về - [14.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Easy Disk Catalog Maker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Disk Catalog Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy disk catalog maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Disk Catalog Maker 1.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm