download Ender Crop Mod Phiên bản 1.12.2

Ender Crop Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Ender Crop Mod - Mod bổ sung cây trồng mới cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

Ender Crop Mod là mod giúp bổ sung vào thế giới game Minecraft một loại cây cây trồng thu hoạch hoàn toàn mới, cho phép người chơi có thể thu hoạch được Ender Pearls. Tải Ender Crop Mod giúp người chơi có nguồn khai thác Ender Pearl ổn mà không phải tốn thời gian tìm kiếm các Enderman.




Enderman là một loại mob có khả năng tạo ra các Ender Pearl với nhiều tính năng ưu việt. Tuy nhiên việc tìm kiếm chúng là mất khá nhiều thời gian và công sức bởi chúng có khả năng di chuyển khá linh hoạt. Khi đã có Ender Pearl trên tay, người chơi sử dụng Ender Crop Mod có thể ném đi để dịch chuyển nhanh chóng, sử dụng để chế tạo Ender Eye, tìm đường đến pháo đài hoặc cung cấp cổng dịch chuyển đến nơi Enderman và Ender Dragon đang trú ngụ.

ender crop mod

Tải Ender Crop Mod - Mod hoa màu mới cho Minecraft

Ender Crop Mod mang tới cho thế giới game một loại hoa màu mới với 8 giai đoạn sinh trưởng và phát triển. Khi người chơi thu hoạch ở một giai đoạn bất kỳ, Ender Crop sẽ rơi ra Ender Seed. Và muốn có Ender Pearl bạn cần phải đợi đến giai đoạn thứ 8, lúc này chúng sẽ rơi ra 1-2 item và đôi lúc có thể cả hạt giống. Công thức chế tạo hạt giống trong mod đó là Ender Seed được tìm thấy trong các hầm ngục và hiếm như quả táo vàng. Hạt giống được chế tạo bằng cách đặt xung quanh các hạt lúa mỳ 4 Ender Pearl.

Nếu muốn tăng sức mạnh cho nhân vật của mình, bạn có thể sử dụng thêm Cyberware mod. Với tính năng chính là cải thiện sức mạnh cho nhân vật Minecraft, Cyberware mod giúp biến nhân vật của bạn thành Cyborg nửa người nửa máy có thể đối đầu với các mob nguy hiểm.

ender crop mod 2

Download Ender Crop Mod - Mod bổ sung cây trồng mới cho Minecraft

Trong Ender Crop Mod, để có Ender Store dạng khoan, người chơi chỉ cần nhấn phải chuột vào Ender Stone bình thường với một chiếc cuốc đã được bùa chú bằng Unbreaking. Việc cài đặt mod cũng khá đơn giản, tương tự như những mod khác, trước tiên bạn cần truy cập thư mục chưa Minecraft trên máy tính của mình. Sau đó đưa bản mod mới tải (file .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods là bạn có thể trải nghiệm được ngay.

Tropicraft Mod cũng là bản mod dành cho game với chức năng mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh khung cảnh một thiên đường nhiệt đới với biển xanh cát trắng, nắng vàng. Bên cạnh đó Tropicraft Mod còn bổ sung nhiều đĩa nhạc mới vào thế giới game được viết bởi nhạc sĩ điện tử nổi tiếng.


Liên kết tải về - [68,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn chờ gì nữa mà không tải và cài đặt Baby mod Minecraft theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Cách sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile là phương pháp hiệu quả nhất, giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ trang phục yêu thích hoàn toàn miễn phí mà không phải tốn tiền nạp quân huy Liên Quân mở khóa tướng và skin đắt tiền.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ender Crop Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ender crop mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ender Crop Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm