download English for environmental studies PDF

English for environmental studies

 PDF

Download English for environmental studies - Tiếng Anh chuyên ngành môi trường

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2017

English for environmental studies là tài liệu tiếng Anh chuyên ngành môi trường gồm những bài học về ngữ pháp, từ vựng trong lĩnh vực môi trường. Đây là cẩm nang học tập quý giá cho những ai đang học tập, nghiên cứu và làm việc trong các ngành thuộc môi trường, hy vọng sẽ giúp bạn có được vốn ngoại ngữ cơ bản nhất.


English for environmental studies là tài liệu hoàn toàn bằng tiếng Anh gồm những bài học về chủ đề môi trường được trình bày theo những cách khoa học nhất. Mỗi bài học gồm có bài đọc cùng các câu hỏi về từ vựng, ngữ pháp để giúp bạn hiểu được nội dung bài đọc. Các câu hỏi dạng trả lời theo thông tin, xác nhận đúng sai, điền từ còn thiếu vào chỗ trống, ghi nhớ các giới từ và phần câu hỏi luyện tập.

download english for environmental studies

Đối với những ai đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin thì Tiếng Anh tin học sẽ là tài liệu giúp bạn có được nhiều thuật ngữ chuyên ngành Tin học. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay thì Tiếng Anh tin học càng thể hiện được vai trò quan trong.

Tài liệu sẽ giúp bạn vừa học tiếng Anh vừa có thêm những hiểu biết về môi trường theo một quy trình học tập khoa học. Tài liệu gồm 10 bài học, 10 chủ đề về môi trường với vốn từ cũng như kiến thức phong phú về môi trường. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Từ vựng và câu đố Tiếng Anh Công nghệ thông tin tập trung các từ vựng và mẫu câu dạng chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin.

Nội dung tài liệu English for environmental studies:

- Tiếng Anh chuyên ngành môi trường
- Các bài học về chủ đề môi trường
- Vốn từ vựng phong phú
- Các bài học được trình bày khoa học


Liên kết tải về - [3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English for environmental studies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english for environmental studies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English for environmental studies PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm