download Tiếng Anh tin học (Tiếng Anh chuyên ngành tin học)

Tiếng Anh tin học

 (Tiếng Anh chuyên ngành tin học)

Download Tiếng Anh tin học - Tiếng Anh công nghệ thông tin

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/04/2018

Tiếng Anh tin học là tài liệu tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin, gồm các thuật ngữ chuyên ngành được sử dụng để giảng dạy tại Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông dành cho hệ đào tạo từ xa. Tài liệu giúp các học viên công nghệ thông tin nâng cao trình độ tiếng Anh chuyên ngành và cả trình độ chuyên môn.


Tiếng Anh tin học gồm 10 bài học, là các hướng dẫn cụ thể từ mục từ mới, ý chính của bài khoá, phần dịch, ngữ pháp giúp người học có được hệ thống kiến thức toàn diện hơn, vừa củng cố vốn từ vựng chuyên ngành, vừa có thể giao tiếp được tốt hơn trong lĩnh vực tin học. Ngoài các nội dung chính, mỗi bài học còn kèm theo mục hội thoại, phần tự luyện...Đối với những ai đang làm việc trong lĩnh vực môi trường thì tài liệu English for environmental studies sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Cuốn cẩm nang English for environmental studies sẽ giúp bạn có được vốn ngoại ngữ quý giá sử dụng cho công việc của mình.


Tiếng Anh tin học
Download Tiếng Anh tin học - Phần mềm Tiếng Anh công nghệ thông tin

Tiếng Anh tin học là tài liệu khá thịnh hành trong thời đại hiện nay khi mà công nghệ thông tin ngày càng phát triển, hội nhập với quốc tế. Những người học tập và công tác trong lĩnh vực này cần phải có vốn ngoại ngữ tốt mới có thế tiếp cận được những tài liệu công nghệ tiên tiến trên thế giới.

Nội dung chính của Tiếng Anh tin học:

- Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin
- Các bài học gồm từ vựng, ngữ pháp, hội thoại,...
- Giúp nâng cao trình độ tiếng Anh, tiếp cận với các tài liệu chuyên môn



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tiếng Anh tin học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếng Anh tin học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếng anh tin học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếng Anh tin học (Tiếng Anh chuyên ngành tin học)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm