download European VAT Check Service 3.4.1

European VAT Check Service

 3.4.1

Download European VAT Check Service - Tra cứu thuế giá trị gia tăng các nước thành viên EU

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/02/2017

European VAT Check Service là phần mềm cho phép người dùng xác minh hàng trăm số nhận dạng VAT do các quốc gia thành viên Châu Âu phát hành. Với sự giúp đỡ của European VAT Check Service, việc kiểm tra dựa trên cơ sở dữ liệu VAT tương ứng với nước thành viên được chọn.


Nếu không có cơ sở dữ liệu VAT ở cấp Cộng đồng Châu Âu (EU), người dùng có thể tra cứu thông qua phần mềm European VAT Check Service. Tiện ích sẽ giúp người dùng xác minh số VAT chính xác nhất, yêu cầu của bạn được gửi đến cơ sở dữ liệu quốc gia thông qua một dịch vụ Intranet an toàn được kết nối với các cơ quan hải quan và cơ quan thuế quốc gia. Người dùng sẽ nhận được câu trả lời chỉ trong vài giây.

european vat check service

Download European VAT Check Service - Tra cứu thông tin VAT các nước EU

 

European VAT Check Service đặc biệt hữu ích với các tổ chức, công ty phải xác minh số VAT của nhiều khách hàng hay các nhà cung cấp. Không giống như những tiện ích xác minh có sẵn trên các website, European VAT Check Service giúp người dùng xử lý công việc của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Chẳng hạn như chỉ cần một nhấp chuột duy nhất là bạn đã có thể xác minh hàng trăm số nhận dạng VAT lấy từ các nguồn dữ liệu bên ngoài.

Bên cạnh đó, số tham vấn "VIES Request ID" trong European VAT Check Service sẽ là bằng chứng giúp người dùng chứng thực với các cơ quan quản lý thuế về thông tin VAT của một quốc gia thành viên EU. Phần mềm cũng cho phép bạn in hoặc xuất kết quả ra các định dạng văn bản để nộp lại nếu có nhu cầu.

european vat check service 2

Tải European VAT Check Service - Tra cứu thuế giá trị gia tăng các nước thành viên EU

Cách sử dụng phần mềm European VAT Check Service cũng khá dễ dàng. Người dùng chỉ cần điền thông tin quốc gia, thành phố thuộc liên minh Châu Âu và mã số VAT (VAT number) sau đó nhấn Verify. Download European VAT Check Service, chương trình sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin dưới dạng bảng để bạn kiểm tra. Trường hợp khi nhấn Verify và nhận được thông báo "invalid VAT number" (Dịch vụ không có sẵn). Đồng nghĩa với việc số VAT bạn gửi không hợp lệ hoặc ngày chỉ định không chính xác.

Hoặc thông báo "Member State service unavailable" ( Dịch vụ không có ở quốc gia này). Bạn cần xác định lại thông tin một cách chính xác.

Trong trường hợp số VAT hợp lệ, nếu tên hoặc địa chỉ bị thiếu thì có nghĩa là quốc gia thành viên đã cấp số VAT không cho phép tiết lộ thông tin của họ. Nếu bạn điền số nhận dạng VAT của mình vào ô mã số thuế GTGT của người yêu cầu sẽ nhận được câu trả lời với hướng dẫn cụ thể. Phần mềm European VAT Check Service tương thích với nhiều hệ điều hành Windows khác nhau, cả phiên bản cũ cho đến phiên bản mới. Cụ thể là bạn có thể sử dụng cho hệ điều hành Windows 2003 Server, Windows XP, Windows Vista và Windows 7/ 8/10.

Các tính năng chính của European VAT Check Service:

- Tra cứu thông tin VAT các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu

- Cung cấp dữ liệu từ các cơ quan hải quan và cơ quan thuế EU

- Tốc độ xử lý nhanh, kết quả chính xác

- Có thể xuất và in kết quả

- Dung lượng nhỏ gọn, tương thích nhiều hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [3.96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm European VAT Check Service được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat european vat check service là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

European VAT Check Service 3.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm