download Zalo 24.3.1

Zalo

 24.3.1
Download      

Download Zalo - Gọi video, nhắn tin, gửi file miễn phí tốc độ cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2024

Phiên bản mới nhất của Zalo 24.3.1 đã chính thức phát hành, mang đến trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng khi sử dụng Zalo PC. Đồng thời, phiên bản mới này của Zalo cũng cải thiện hiệu năng và sửa một số lỗi nhỏ, giúp quá trình nhắn tin và trò chuyện của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.


tai zalo pc

Tải Zalo về máy tính, điện thoại Android, iOS


1. Giới thiệu về Zalo

Zalo cho PC được biết đến là một dịch vụ OTT (viết tắt của từ Over The Top - giải pháp cung cấp các nội dung cho người dùng dựa trên mạng Internet, không có cơ quan, nhà cung cấp nào có thể can thiệp), cho phép mọi người có thể nhắn tin, gọi điện, gọi video miễn phí bất cứ đâu dễ dàng trên mọi nền tảng máy tính, di động.

Mẹo Link tải Zalo PC, iPhone, Android

2. Link tải Zalo phiên bản mới

Zalo được phát triển tương thích với mọi nền tảng từ máy tính cho đến điện thoại Android, iOS. Do đó, tùy vào thiết bị mà bạn chọn link tải phù hợp.

- Link Zalo Web
- Download Zalo PC
- Download Zalo cho MAC
- Download Zalo cho Android
- Download Zalo cho iOS

3. Các tính năng nổi bật của Zalo

Do tích hợp nhiều tính năng đáp ứng được nhu cầu của người dùng, Zalo PC trở thành đối thủ đáng gờm của các ứng dụng nhắn tin khác phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Một số tính năng hữu ích của Zalo đang được nhiều người sử dụng cần kể tới như:

3.1. Có thể truy cập Zalo trên điện thoại, máy tính đồng thời

Tương tự như Facebook, bạn cũng có thể truy cập vào Zalo Web trên máy tính, điện thoại đồng thời mà không bị thoát tài khoản 1 trong 2 thiết bị. Từ đó, mọi người dễ dàng cập nhật, trao đổi thông tin thuận tiện trên 2 nền tảng này.

3.2. Gửi tin nhắn thường, thoại

Tính năng này của Zalo PC cho phép bạn chat với mọi người dễ dàng. Thậm chí, bạn có thể ghi âm, gửi ngay cho bạn bè mà không cần phải gõ mất thời gian. Zalo giúp truyền tải thông điệp, cảm xúc và trạng thái của bạn một cách rõ nét, giống như bạn đang gọi điện. Để tránh tình trạng gửi nhầm, người dùng thường hay đổi tên Zalo của bạn bè thành biệt hiệu, biệt danh hoặc tên gọi khác của họ.

3.3. Video call

Thay vì gửi tin nhắn, bạn hãy gọi video call trên Zalo để cuộc trò chuyện trở nên thú vị và gần gũi hơn, thậm chí cảm giác như đang đứng đối diện nhau để nói chuyện.

3.4. Chat nhóm

Thay vì chat cho mọi người với nội dung giống nhau, chat nhóm Zalo cho phép bạn tạo nhóm, mọi người dễ dàng chat với nhau, tạo và đổi tên nhóm Zalo không bị giới hạn. Bên cạnh đó, mọi người có thể gọi điện, video call với nhau.

3.5. Tìm kiếm quanh đây

Tương tự như Messenger, Zalo tích hợp định vị GPS, hỗ trợ người dùng tìm kiếm bạn bè xung quanh với phạm vi nhất định. Đây là một tính năng rất đặc biệt của Zalo download mà ít ứng dụng nào có. Mọi người có thể tìm kiếm và kết bạn với người lạ dễ dàng mà không cần phải xin số điện thoại.

tai zalo

3.6. Livestream

Ngay khi Livestream trở thành xu hướng, Zalo cũng đã tích hợp tính năng này. Tuy nhiên, Livestream trên Zalo chỉ diễn ra trên một nhóm, những người trong nhóm dùng phiên bản Zalo có hỗ trợ Livestream mới có thể xem được.

3.7. Gửi định vị vị trí hiện tại

Trong khi chat trên Zalo, bạn cũng có thể chia sẻ định vị địa điểm hiện tại của mình để mọi người biết được bạn đang ở đâu.

tai zalo

3.8. Sao lưu và khôi phục tin nhắn

Sao lưu và khôi phục tin nhắn cũng là tính năng hữu ích của Zalo dành cho các bạn hay sử dụng Zalo trên cả máy tính và điện thoại. Nhờ tính năng này, bạn có thể đồng bộ 2 thiết bị với nhau, từ đó nắm rõ được nội dung của cuộc trò chuyện.

Để có thể bật tính năng này, bạn click "Thiết lập" => "Tin nhắn và thông báo" => "Sao lưu & khôi phục" => Cuối cùng là chọn "Tự động sao lưu".

3.9. Đăng ảnh và viết trạng thái

Giống như Twitter, Facebook, Download Zalo cho PC cũng có tính năng đăng ảnh, viết trạng thái, tâm trạng. Bạn chỉ cần vào mục "Nhật ký" và đăng trạng thái là được.

3.10. Bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc

Trong khi nhắn tin với bạn bè, nhóm chat trên Zalo, bạn có thể sử dụng icon biểu tượng cảm xúc để thể hiện cảm xúc với mọi người, giúp cuộc trò chuyện thêm sinh động, thú vị hơn.

3.11. Giải trí

Không chỉ có những tính năng về trò chuyện, gọi điện trên mà Zalo còn tích hợp kho game với nhiều loại game khác nhau từ game trí tuệ, game bài cho tới game thách đấu với bạn bè. Các bạn muốn giải trí có thể chọn game bất kỳ trên Zalo để chơi.

Tải Zalo còn rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá. Sử dụng Zalo sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, kết nối, trao đổi thông tin với mọi người dễ dàng.

Mẹo Cách đăng ký tài khoản Zalo

4. Cách đăng ký Zalo trên máy tính, điện thoại

Cách tạo tài khoản Zalo cho PC rất đơn giản, bạn hoàn toàn tạo trên máy tính hoặc điện thoại đều được. Tùy vào nhu cầu mà bạn đăng ký trên thiết bị khác nhau.

4.1. Cách đăng ký Zalo trên máy tính

Bước 1: Tải và cài đặt Zalo bản mới nhất. Tham khảo Cách cài Zalo trên máy tính tại đây.
Bước 2: Khi cài đặt xong, bạn hãy mở ứng dụng Zalo lên. Ở phía dưới giao diện, bạn bấm vào "đăng ký" (Hình 1). Tiếp đó, bạn nhập Số điện thoại vào ô phù hợp (Hình 2).

tai zalo

Bước 3: Nhập xong, bạn click "Đăng ký" (Hình 3) rồi click "Xác nhận" (Hình 4).

tai zalo

Bước 4: Zalo sẽ gửi mã xác nhận vào số điện thoại mà bạn vừa đăng ký, bạn mở và điền vào ô Nhập mã kích hoạt (Hình 4) rồi click "Xác nhận" (Hình 5).

tai zalo

Bước 5: Lúc này, bạn đã đăng nhập vào Zalo. Bạn hãy cập nhật thông tin bằng cách nhập Số điện thoại, ngày sinh, giới tính theo yêu cầu.

tai zalo

Bước 6: Nhập xong, bạn bấm "Cập nhật".
- Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các cách đổi tên Zalo của mình với những cái tên cool ngầu, nổi bật hơn.

tai zalo

Bước 7:góc dưới tay trái, bạn nhấn vào biểu tượng cài đặt.

tai zalo

Bước 8: Click vào "Đăng xuất" như hình dưới.

tai zalo

- Bạn click "Đăng xuất" 1 lần nữa.

tai zalo

Bước 9: Bạn nhập mật khẩu vào 2 ô Mật khẩu mớiXác nhận mật khẩu mới.

tai zalo

- Sau đó, ấn "Cập nhật" là được.

tai zalo

4.2. Cách đăng ký Zalo trên điện thoại

Nếu bạn muốn đăng ký tài khoản Zalo trên điện thoại Android, iOS thì bạn chuyển sang phần hướng dẫn dưới đây của Taimienphi như sau.

Bước 1: Tải và cài đặt Zalo về điện thoại. Tham khảo Cách cài Zalo trên điện thoại tại đây

Bước 2: Mở ứng dụng Zalo. Ở phía dưới giao diện, click "Đăng ký " (Hình 1). Tiếp đó, nhập tên tài khoản rồi click vào mũi tên ở góc dưới tay phải (Hình 2).

tai zalo

Bước 3: Tại ô Số điện thoại, bạn nhập số điện thoại mà bạn muốn sử dụng trên Zalo rồi click vào mũi tên ở góc dưới tay phải (Hình 3). Nếu số điện thoại đã đúng, bạn click "Xác nhận" rồi click tiếp vào mũi tên ở góc tay phải (Hình 4).

tai zalo

Bước 4: Zalo sẽ gọi điện đến số điện thoại bạn vừa đăng ký để xác nhận, bạn nghe mã và nhập vào (Hình 5). Tiếp đó, bạn chọn Giới tính, Ngày sinh phù hợp rồi click vào mũi tên (Hình 6).

tai zalo

Bước 5: Click "Chọn ảnh" để chọn ảnh làm đại diện (Hình 7). Bạn chọn "Chọn ảnh có sẵn" để chọn tấm ảnh đã có (Hình 8).

tai zalo

Bước 6: Chọn ảnh làm ảnh đại diện (Hình 9) rồi căn chỉnh để theo đúng ý bạn. Sau đó, bạn click "Xong" (Hình 10).

tai zalo

Bước 7: Bạn nhìn ở góc dưới bên phải, click vào mũi tên xanh (Hình 11). Lúc này, Zalo sẽ tự động đăng nhập tài khoản bạn vừa tạo (Hình 12).

tai zalo

Bước 8: Ở góc dưới bên phải, bạn click vào biểu tượng 4 ô vuông nhỏ (Hình 13). Ở góc trên bên phải, bạn click biểu tượng cài đặt (Hình 14).

tai zalo

Bước 9: Bạn trượt màn hình lên, click "Đăng xuất" (Hình 15). Tiếp đó, bạn nhập mật khẩu 2 ô Mật khẩu rồi click "Cập nhật" (Hình 16).

tai zalo

Với các tính năng hữu ích, giao diện thân thiện, Tải Zalo cho PC đang là sự lựa chọn của nhiều người hỗ trợ trong việc trò chuyện hoặc làm việc. Các bạn có thể tải và cài đặt Zalo về máy tính, điện thoại để có thể thuận tiện lạc, gọi điện cho nhau.


Liên kết tải về - [129 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HalloStar 3/5 Giao lưu với hotgirl, tìm bạn chat trực tuyến, cộng đồng âm nhạc
  • ccTalk 4/5 Chat, kết nối bạn bè, quay và phát video trực tiếp
  • Imo 5/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
  • Gọi video và nhắn tin miễn phíGọi thoại, gọi video, nhắn tin trên mobile
  • SOMAỨng dụng nhắn tin, chat nhóm, gọi hội nghị miễn phí cho Android
  • Zalo DesktopNhắn tin, trò chuyện, gọi video miễn phí trên máy tính
  • Zalo 23.11Phiên bản mới nhất của ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo
  • Zalo cho AndroidNhắn tin, gọi điện, video call miễn phí
  • DingTalkỨng dụng nhắn tin miễn phí
  • Ứng dụng ZaloNhắn tin, gọi video call và kết nối bạn bè từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm