download Fighting Trainer Cho Android

Fighting Trainer

 Cho Android

Download Fighting Trainer - Ứng dụng học võ thuật cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/01/2020

Fighting Trainer là một trong những ứng dụng tốt nhất nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng của mình về võ thuật. App đi kèm với sự trình bày chuyên nghiệp về nhiều động tác võ thuật khác nhau và cung cấp vô số nội dung chất lượng cao khác.



Giới thiệu Fighting Trainer:

Bạn không cần phải là một võ sĩ để muốn học kỹ năng đánh đấm. Boxing, BJJ và Muay Thái có thể giúp bạn đốt cháy lượng ca-lo và duy trì vóc dáng. Ngoài ra, khi biết cách phòng vệ, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn để đối mặt với nhiều tình huống không mong muốn. Tuy nhiên, bạn lại không có thời gian để tham gia các lớp học võ và đang tự hỏi liệu có cách nào để theo đuổi bộ môn này với quỹ thời gian eo hẹp của mình không. Câu trả lời dành cho bạn là ứng dụng Fighting Trainer.

Tải Fighting Trainer

Fighting Trainer là ứng dụng dạy võ thuật hữu ích cho những ai đang tìm kiếm một cách dễ dàng để học MMA hoặc muốn cải thiện cấp độ của mình bằng cách luyện tập tại nhà. App nhận được sự đánh giá cao của những người sử dụng trước đó và cũng sẽ không làm bạn thất vọng khi tải về và cài đặt trên smartphone của mình. Công cụ tập thể dục này là một minh chứng chuyên nghiệp của những động tác võ thuật thực sự, giúp bạn luyện tập võ thuật hàng ngày của bạn và dạy bạn cách tự vệ

Download Fighting Trainer

Chẳng những thế, chắc chắn ai cũng muốn có một vóc dáng săn chắc để khoe dáng ngày hè. Có vẻ như các cô gái không phải là những người duy nhất lo lắng về ngoại hình của mình mà cánh đàn ông cũng muốn trở nên hấp dẫn hơn và Fighting Trainer cũng mang đến những bài luyện tập vừa giúp họ giữ gìn vóc dáng vừa giúp tăng sức bền và sức mạnh.

Hãy để Fighting Trainer đồng hành bên bạn trong hành trình luyện tập này dù bạn là người mới bắt đầu hay là một võ sĩ chuyên nghiệp. Đây là một ứng dụng "How-to", nghĩa là nó cho phép bạn nhìn thấy chính xác cách thực hiện hơn 90 động tác võ thuật với chế độ xem 3D rõ ràng. Bạn có thể xoay nhân vật, thay đổi vị trí góc và điều chỉnh tốc độ chuyển động nhìn để nắm bắt được cách thực hiện từng động tác một cách chuẩn xác nhất.

tải Fighting Trainer

Fighting Trainer là công cụ hoàn hảo cho những người học võ thuật

Fighting Trainer cho người dùng quyền truy cập vào một cơ sở dữ liệu lớn về các kỹ thuật võ thuật, có thể được sử dụng như một bài tham khảo cho những buổi luyện tập trong thời gian rảnh rỗi của bạn. Những kỹ thuật này đều được ghi hình chuyển động (Motion capture) bởi võ sĩ và huấn luyện viên võ thuật người Hà Lan Erwin van der Helm, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mô tả chính xác nhất về những kỹ thuật trong thực tế.

Các động tác được ghi hình chuyển động bỏ qua ranh giới của video thông thường vì giờ người dùng có thể tự do xoay camera và ngắm nhìn vào hành động từ mọi hướng mà họ muốn. Fighting Trainer cũng cho phép bạn dừng và làm chậm chuyển động của nhân vật đang thực hiện động tác minh họa. Bạn có tất cả mọi công cụ bạn cần để nhìn thấy những chi tiết nhỏ bé nhất.

Với hơn 90 động tác võ thuật khác nhau được xếp hạng theo độ khó, Fighting Trainer cung cấp một danh sách các động tác phong phú để bạn luyện tập. Các loại di chuyển bao gồm đấm, đá và kết hợp. Fighting Trainer cũng có một danh sách các động tác đẳng cấp thế giới, đó là những động tác đặc trưng được sử dụng bởi các võ sĩ võ thuật chuyên nghiệp. Download Fighting Trainer về thiết bị di động của mình và bạn đã có một huấn luyện viên võ thuật riêng, hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Fighting Trainer giúp bạn như thế nào?

- Ứng dụng giúp bạn hiểu cách chuyển động cơ thể để thực hiện các kỹ thuật.

- Không giống như xem video, bạn có thể xoay và làm chậm chuyển động để không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào. Để cải thiện kỹ năng, bạn cần có được hiểu biết chi tiết nhất về từng kỹ thuật.

- Tất cả mọi động tác được ghi hình chuyển động bởi các huấn luyện viên võ thuật tổng hợp và Kickboxing, những nhà vô địch Karate thế giới, với sự trợ giúp của 4 nhà vô địch thế giới trong nhiều một số môn võ thuật khác. Nhờ đó, bạn sẽ được học và luyện tập những động tác chính xác nhất.

Tính năng chính của Fighting Trainer:

- Hơn 90 động tác võ thuật tổng hợp như đấm, đá, kết hợp, chặn và takedown (kĩ thuật quăng, ném, quật, quét/gài ngã đối thủ xuống sàn).

- Hơn 10 động tác đẳng cấp thế giới bao gồm cú đấm Superman và cú đá Tornado.

- Đồ họa chất lượng cao, chân thực và chuyên nghiệp.

- Xem các động tác MMA từ mọi góc độ.

- Tùy chọn chuyển động chậm để quan sát chi tiết từng động tác.

- Thêm động tác vào mục yêu thích để dễ dàng truy cập.

- Sử dụng đồng hồ đếm thời gian để luyện tập một động tác trong một khoảng thời gian nhất định.

- Chia sẻ những gì bạn đang tập luyện với bạn bè trên Facebook, WhatsApp, Snapchat hoặc bất kỳ nền tảng xã hội nào khác.

- Truy cập vào tất cả các động tác mà không cần kết nối mạng.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fighting Trainer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fighting trainer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fighting Trainer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm