download File Excel Quản lý khách hàng

File Excel

 Quản lý khách hàng

Download File Excel - Mẫu file dành cho kế toán, Xây dựng, Công trình

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2022

File Excel là mẫu sổ nhật ký chung theo quyết định 48 được thiết kế bằng bảng tính excel phù hợp cho các doanh nghiệp có nghiệp vụ kinh tế phát sinh không nhiều trong kỳ, với File Excel người người dùng chỉ việc download về máy tính và thay đổi các thông tin phù hợp với doanh nghiệp của mình.

File Excel sổ nhật ký chung theo quyết định 48 là sổ kế toán tổng hợp dùng để ghi chép các nghiệp vụ kinh tế, tài chính phát sinh theo trình tự thời gian. Đồng thời phản ánh theo quan hệ đối ứng tài khoản để phục vụ việc ghi Sổ Cái. Số liệu ghi trên sổ nhật ký chung được dùng làm căn cứ để ghi vào Sổ Cái.

file excel

Download File Excel - Mẫu sổ nhật ký chung theo quyết định 48

File Excel sổ nhật ký chung được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của mà quyết định 48 đã đưa ra. Nó bao gồm nhiều cột như: ghi ngày tháng, ghi số hiệu và ngày, tháng lập của chứng từ kế toán, ghi tóm tắt nội dung nghiệp vụ kinh tế, tài chính phát sinh của chứng từ kết toán...

Bạn muốn chuyển excel sang pdf mà chưa biết làm thế nào? Rất đơn giản, hiện nay có khá nhiều công cụ giúp bạn thực hiện việc này một cách nhanh chóng. Các công cụ này không chỉ giúp bạn chuyển excel sang pdf mà còn giữ nguyên các cấu trúc của bảng tính excel, mang lại cho bạn một file kết quả ưng ý nhất

file excel 2

Tải File Excel - Mẫu file chuyên dụng dành cho kế toán

Thông thường về nguyên tắc, tất cả các nghiệp vụ kinh tế, tài chính phát sinh đều phải ghi vào vào file Excel sổ nhật ký chung. Tuy nhiên, trong trường hợp một hoặc một số đối tượng kế toán có số lượng phát sinh lớn, để đơn giản và giảm bớt khối lượng ghi Sổ Cái, doanh nghiệp có thể mở các sổ Nhật ký đặc biệt để ghi riêng các nghiệp vụ phát sinh lên quan đến các đối tượng kế toán đó.

Hiện nay phiên bản Excel 2019 được nhiều người lựa chọn với việc cập nhật giao diện mới và tiện dụng hơn của Office 2019, đặc biệt Excel 2019 cải tiến giải thuật, mở rộng phạm vi của các giá trị tính toán phục vụ cho nhiều nhu cầu hơn của người dùng.


Liên kết tải về - [5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Excel Quản lý khách hàng

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm