download File PSD Hoa Mai

File PSD

 Hoa Mai

Download File PSD - Tổng hơp file photoshop đẹp cho thiết kế banner, name card, template website...

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/10/2018

Tổng hợp file PSD phù hợp với hầu hết các phiên bản Photoshop hiện tại được sử dụng cho nhiều chủ đề khác nhau, tải File PSD bạn có thể dùng để tạo ra các tấm thiệp cưới đẹp mắt, thiết kế banner, giáng sinh, các ngày lễ trong năm, chúc mừng năm mới...



Thông thường, khi thiết kế cho một chủ đề nào đó, nhiều người bị lúng túng vì không biết cách trình bày như thế nào để làm nổi bật nội dung cần truyền tải. Tổng hợp mẫu File PSD chính là một trong những giải pháp có thể giúp ích cho mọi người để rút ngắn thời gian thiết kế một cách nhanh nhất.

file psd

Download File PSD - Tổng hợp file photoshop cho thiết kế quảng cáo

Thiệp cưới là vật đầu tiên thông báo đến người thân, bạn bè về ngày vui đôi lứa, nếu chưa có ý tưởng chọn mẫu Font chữ làm thiệp đám cưới, bạn có thể tham khảo trên taimienphi.vn điều này sẽ giúp bạn chọn được mẫu Font Wedding cho thiệp cưới đẹp nhất và phù hợp nhất.

Bằng cách sử dụng File PSD có sẵn, người dùng sẽ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm đồ họa chuyên nghiệp, thậm chí thiết kế một trang web chỉ trong vài phút. Bạn chỉ việc download về máy tính, lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với chủ đề của mình khi thiết kế trên Photoshop, thực hiện một vài thao tác chỉnh sửa, chèn text, tối ưu màu sắc, đổi tên, đổi bố cục là đã có thể biến một file mẫu thành file của mình.

file psd 2

Tải File PSD - Tổng hơp file photoshop đẹp cho thiết kế banner, name card, template website...

File PSD càng hữu ích hơn trong thời buổi mà Photoshop là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người làm chuyên ngành thiết kế đồ họa. Những mẫu website, hiệu ứng chữ... đều đã được thiết kế sẵn và rất đầy đủ. Người dùng chỉ viêc chọn và tải về chỉnh sửa theo ý của mình mà không phải vướng vào việc rối ý tưởng.

Giáng sinh đang đến gần, nếu bạn chưa có ý tưởng gì để làm một tấm thiệp giáng sinh thật độc đáo thì tổng hợp những mẫu thiết kế thiệp giáng sinh sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đây đều là những mẫu chọn lọc và rất phù hợp với không khí lễ noel.


Liên kết tải về - [100 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cách tạo lịch năm mới 2019 trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Làm thế nào để có được một bộ lịch năm mới 2019 đơn giản, dễ sử dụng mà không quá cầu kỳ nhưng đầy đủ cho bản thân mình? Với hướng dẫn cách tạo lịch năm mới 2019 trực tuyến trong bài viết dưới đây sẽ có 1 giải pháp đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên của bạn.
  • Hình nền năm mới 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vậy là năm 2018 đã qua và năm mới 2019 đã đến, Taimienphi.vn trân trọng gửi tới các bạn bộ hình nền năm mới 2019 với những hình ảnh đẹp chúc mừng năm mới 2019 để bạn có thể tải về làm hình nền Desktop cho máy tính, tranh trí trong nhà với chất lượng hình ảnh trên cả tuyệt vời.
  • Hình nền năm mới 2019 cho máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bạn đang tìm kiếm hình nền năm mới 2019 cho máy tính và điện thoại để trang trí cho PC và dế yêu những hình ảnh đẹp nhất? Đáp ứng yêu cầu đó, ngay sau đây sẽ là bộ sưu tập hình nền 2019 đẹp lung linh dành cho bạn.
  • Ghép ảnh vào lịch 2016 bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ghép ảnh vào lịch 2016 bằng bộ Template lịch ảnh 2016 có sẵn, người dùng chỉ cần ghép ảnh của mình vào từng tấm lịch cùng với chèn những lời chúc tết ý nghĩa để tạo ra một bộ lịch 2016 đẹp trọn vẹn. Template bao gồm các file *.PSD, các bạn chỉ cần dùng Photoshop để thực hiện việc đó một cách dễ dàng
  • Logo Tottenham đẹp nhất cho thiết kế, file PNG, JPG
    Tottenham là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp với nhiều tên gọi khác nhau như Tottenham Hotspur hay Spurs. Tottenham là câu lạc bộ bóng đá của Anh có trụ sở tại Luân Đôn. Nếu bạn là fan của đội bóng
  • Mẫu hợp đồng mua bán phân bón (Tiếng anh và tiếng việt) file word chuẩn
    Việt Nam là thị trường nhập khẩu phân bón lớn từ các quốc gia trên thế giới. Việc thiết lập mối quan hệ nhập khẩu trước hết được xây dựng dựa trên mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa quốc tế hay nói chính
  • Mẫu nhà bếp đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lựa chọn thiết bị, bố trí công năng, màu sắc và ánh sáng là một trong rất nhiều yếu tố cần xem xét khi thiết kế không gian nhà bếp. Đây cũng là lý do mà bạn cần tham khảo 20+ mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau của Taimienphi.vn và lựa chọn kiểu nhà bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.
  • Mẫu nhà ống đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mẫu nhà ống đẹp là những mẫu nhà như thế nào? Đây là câu hỏi cũng như vấn đề được rất nhiều người quan tâm đặc biệt những người đang có ý định xây nhà ở hay những nhà thiết kế đang tìm kiếm những mẫu nhà ống đẹp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu thêm những mẫu nhà ống đẹp dưới đây được chúng tôi cung cập nhật đầy đủ để lựa chọn cho mình những mẫu nhà ống đẹp và phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu sử dụng của nhà mình nhất.
  • Mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp
    Bạn đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới và muốn tìm tấm thiệp xinh xắn để gửi đến mọi người với lời mời trân trọng nhất. Những mẫu thiệp cưới sang trọng và đẹp nhất đa dạng nhất gồm mẫu thiết kế truyền
  • Mẫu váy cưới đẹp và lộng lẫy nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nếu sắp tổ chức đám cưới nhưng chưa lựa chọn được chiếc váy cưới đẹp hay áo dài cưới, phù hợp với vóc dáng, phong cách của mình thì bạn có thể tham khảo 50+ mẫu váy cưới đẹp ở bài viết dưới đây. Những mẫu áo cưới với kiểu dáng thiết kế tinh xảo, đa dạng về chất liệu và màu sắc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc áo cưới để thuê, đặt may và mặc trong ngày cưới.
  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
  • 15 mẫu bìa giáo án đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài viết tổng hợp 15 Mẫu bìa giáo án đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo đã được Taimienphi.vn sưu tầm, chọn lọc kỹ càng. 15 mẫu bìa giáo an đẹp nhất được lưu lại dưới dạng file .DOC, các thầy, cô có thể dễ dàng tải và mở trên tất cả các phiên bản công cụ Word của bộ công cụ Office 2003, 2007, 2010, 2013, 2016. Mời các bạn tham khảo.
  • Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho nhà ống, nhà hẹp, nhà bán cổ điển
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang tìm kiếm một vài ý tưởng để thiết kế, cải tạo cầu thang gỗ cho gia đình, khiến chúng trở nên sống động, lôi cuốn hơn? Danh sách 30+ mẫu cầu thang gỗ đẹp, kiểu dáng thiết kế với phần trụ, lan can, tay vịn đa dạng trong bài viết dưới đây sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File PSD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file psd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm