download Lịch Ảnh 2016 Template Photoshop

Lịch Ảnh

 2016 Template Photoshop

Download Lịch Ảnh - Template ảnh lịch 2016

Thu Hà  cập nhật: 28/07/2016

Lịch ảnh tết 2016 bao gồm các mẫu template (*PSD) của phần mềm Photoshop, giúp bạn tạo ra những tấm lịch tết theo các tháng từ tháng 1 - 12 năm 2016.


Template ảnh lịch 2016 bao gồm các mẫu ảnh định dạng *.PSD (Được tạo bởi phần mềm Photoshop). Như các bạn đã biết thì Photoshop là một trong những phần mềm hàng đầu về việc chỉnh sửa ảnh.

lich anh tet 2016

Với mẫu Lịch Ảnh 2016, các bạn chỉ cần sử dụng phần mềm Photoshop sau đó ghép các hình ảnh của bạn, của gia đình, của bạn bè...., chèn hình nền ... để có được một bộ lịch 2016 đẹp như mơ.

Mỗi Template sẽ bao gồm 2 tháng (tháng 1+ 2, tháng 3 +4, ...) vào trong mẫu đó, bạn có thể ghép được nhiều hình ảnh tùy thích. Nếu muốn đẹp hơn, các bạn có thể sử dụng nhiều thủ thuật khác để làm đẹp cho bức ảnh của mình

Với bộ Template lịch ảnh 2016, các bạn có thể làm ra một bộ lịch đẹp với hình ảnh của mình trong đó để giành tặng cho người mình yêu ...


Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch Ảnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch ảnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch Ảnh 2016 Template Photoshop


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm