download Flash Video Player 1.0

Flash Video Player

 1.0

Download Flash Video Player - Xem video Flash trên trình duyệt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

Flash Video Player là ứng dụng Flash cải tiến thiết kế của trang web bằng cách tích hợp Flash video player vào trang web, tăng tính khác biệt cho trang web của bạn giữa vô số trang web khác. Nhanh chân tải Flash Video Player về máy và thưởng thức các video Flash trên website yêu thích của bạn ngay thôi nào.


Flash Video Player khai thác các file video Flash từ mạng cục bộ hoặc qua mạng Internet công cộng, và thực sự đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty với quy mô nhỏ và lớn nhờ tính năng khai thác trình phát video Flash trên web hay qua network từ các nguồn cục bộ hay từ xa.

Flash Movie Player cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn xem các video định dạng Flash dễ dàng với chất lượng khá tốt, nhiều chế độ tùy chỉnh khi xem, bên cạnh đó Flash Movie Player còn có chức năng chụp ảnh của frame hình động nào và lưu nó dưới định dạng JPEG hay BMP.

Flash Video Player có thiết kế hiện đại với các tùy chọn playback không thể thiếu được nhấn mạnh qua các nút hiệu ứng trực quan. Tuy nhiên, Flash Video Player vẫn thiếu các tùy chọn tùy biến, vì vậy, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác nhàm chán khi sử dụng ứng dụng này.

So với những ứng dụng xem file Flash nổi tiếng như Adobe Flash Player thì công cụ trên vẫn không thể so sánh bằng tuy nhiên nếu bạn không muốn sử dụng Adobe Flash Player thì đó cũng là lựa chọn tốt.

Các tính năng chính của Flash Video Player:

- Tích hợp Flash video player vào trang web.

- Khai thác video Flash từ mạng cục bộ hoặc mạng Internet công cộng.

- Thiết kế hiện đại.



Liên kết tải về - [980 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flash Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flash video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flash Video Player 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Adobe Flash Player
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm