download Free Psd to Jpg Converter 1.0

Free Psd to Jpg Converter

 1.0

Download Free Psd to Jpg Converter - Chuyển file photoshop sang ảnh jpg

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2020

Free Psd to Jpg Converter giúp người dùng có thể xem các định dạng PSD của phần mềm Photoshop và nhanh chóng lưu, chuyển đổi định dạng PSD sang định dạng ảnh JPG. Người dùng có thể xem xét layer nào của file PSD cần chuyển đổi, xem trước files trước khi chuyển đổi, thiết lập thay đổi đuôi sau khi chuyển đổi một cách dễ dàng.


Để khôi phục các file ảnh PSD bị lỗi, công cụ Photoshop PSD Repair sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, do tích hợp những thuật toán mạnh mẽ nhất, Photoshop PSD Repair giúp khôi phục các file theo các chế độ màu.

Để chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng hình ảnh khác, bạn có thể sử dụng phần mềm Factory Image Converter với khả năng chuyển đổi nhanh, trích xuất đầu ra chất lượng, ngoài ra Factory Image Converter còn giúp giảm dung lượng ảnh mà không ảnh hưởng đến độ sắc nét của ảnh.


Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Psd to Jpg Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free psd to jpg converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Psd to Jpg Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm