download GetListed Web

GetListed

 Web

Download GetListed - Tra cứu xếp hạng tìm kiếm trực tuyến của doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2019

GetListed là dịch vụ trực tuyến do David Mihm phát triển, hỗ trợ chủ doanh nghiệp tra cứu xếp hạng tìm kiếm trực tuyến của họ. Hiện nay, GetListed đã được Moz mua lại và tái phát hành với cái tên Moz Local, một dịch vụ tương tự với nhiều tính năng tiên tiến và quan trọng nhất là xếp hạng tìm kiếm địa phương.



GetListed tập trung cải thiện tốc độ, bao gồm rút ngắn thời gian phản hồi trung bình, từ 20 giây xuống còn khoảng 10 giây; cũng như tăng tốc độ phân tích tình hình sử dụng ứng dụng, hỗ trợ người dùng có nhu cầu sử dụng GetListed trong các cuộc gặp ngắn với khách hàng.

getlisted

GetListed - Tra cứu xếp hạng tìm kiếm trực tuyến của doanh nghiệp

Trước đây, kết quả của GetListed hiển thị danh sách tổng hợp dựa trên các điểm dữ liệu do nhiều công cụ tìm kiếm trả về, gây ra sự bối rối không cần thiết và khó để xác định công cụ tìm kiếm nào trả về thông tin không chính xác. Phiên bản mới nhất của GetListed mới yêu cầu người dùng thiết lập thông tin bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại trước khi chạy truy vấn cho một doanh nghiệp xác định.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

Whitespark Local Citation Finder là công cụ mà những người làm SEO cần đến nhờ việc hỗ trợ tăng mức độ hiển thị tìm kiếm địa  phương, Whitespark Local Citation Finder mang tới cho những người làm marketing cái nhìn tổng quan về các nguồn trích dẫn của các doanh nghiệp địa phương.

Những tính năng chính của GetListed:

- Tra cứu xếp hạng tìm kiếm trực tuyến của doanh nghiệp

- Rút ngắn thời gian phản hồi

- Tăng tốc độ phân tích

- Cải thiện lỗi danh sách không nhất quán của phiên bản trước

- Tái phát hành với tên Moz Local


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GetListed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat getlisted là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm