download Giáo án lớp 1 môn Tiếng Anh Phiên bản PDF

Giáo án lớp 1 môn Tiếng Anh

 Phiên bản PDF

Download Giáo án lớp 1 môn Tiếng Anh - Dành cho giáo viên dạy lớp 1

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/01/2019

Tài liệu giáo án lớp 1 môn Tiếng Anh mẫu của chúng tôi ngay sau đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích cho quý thầy cô giáo trong quá trình giảng dạy bộ môn Tiếng Anh bậc Tiểu học, giáo án mẫu của chúng tôi được biên soạn dựa trên khung chương trình mới, chuẩn của Bộ Giáo dục chính vì vậy rất phù hợp với nhu cầu tìm kiếm tài liệu của các thầy cô.



Nội dung giáo án lớp 1 môn Tiếng Anh mẫu bao gồm các bài soạn bám sát chương trình sách giáo khoa Tiếng Anh 1 hiện hành, chia theo từng tiết học cụ thể và nội dung kế hoạch giảng dạy ở mỗi giờ học giúp giáo viên dễ dàng theo dõi và bổ sung cho mình những nội dung còn thiếu trong giáo án của mình.

1. Nm vng ni dung chương trình tiếng Anh lp 1

Lớp 1 là thời điểm các em học sinh tập làm quen với bộ môn Tiếng Anh, chính vì vậy, nội dung các bài học sẽ khá đơn giản và tập trung vào phần ngữ âm, bảng chữ cái tiếng Anh, trọng âm, từ vựng quen thuộc được chia theo chủ đề gắn với cuộc sống thường ngày và đều đảm bảo phát triển 4 kĩ năng chính cho học sinh: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Nội dung các bài học chủ yếu bao gồm các phần:

- Letters & Phonics: Chữ cái và âm
- Number: Chữ số
- Words: Từ vựng
- Sentences: Mẫu câu.

2. Xây dng ni dung giáo án lp 1 môn Tiếng Anh

Cũng giống như giáo án của các bộ môn khác, giáo án Tiếng Anh cũng bao gồm các phần chính:

1. Phần Objectives (Mục tiêu bài học): Bao gồm toàn bộ những kiến thức mà giáo viên và học sinh cần đạt được sau mỗi tiết học.

2. Phần Language input: Nội dung ngôn ngữ: Bao gồm Vocabulary (từ vựng), Sentences patterns (các mẫu cấu trúc câu).

3. Phần Resouces (Các phương tiện dạy học): Là những phương tiện giáo viên và học sinh cần chuẩn bị cho mỗi tiết học tiếng Anh, thông thường sẽ bao gồm Text book (sách giáo khoa), Lesson plan (kế hoạch bài học), pictures (tranh ảnh minh họa), CD (hỗ trợ phần bài nghe),...

4. Phần Procedure (Tiến trình bài giảng) gồm:

- Ôn định lớp
- Review (ôn lại bài cũ)
- Warm-up (vào bài), Introduction to the new lesson (giới thiệu bài mới)
- Phần Follow up: Hướng dẫn học sinh luyện viết từ trong vở bài tập.
- Phần Summary: Tóm tắt, củng cố lại các kiến thức bài học, nhận xét tiết học.
- Phần Homelink: Giao bài tập về nhà cho học sinh.

Tùy từng bài học mà giáo viên sẽ soạn nội dung bài giảng cho hợp lí, tuy nhiên giáo viên cần xây dựng hoạt động của thầy - trò cho hợp lí để đảm bảo kiến thức và thời lượng tiết học. Bạn có thể tham khảo nội dung cụ thể từng bài học trong tài liệu giáo án lớp 1 môn Tiếng Anh mà chúng tôi đã tổng hợp được ngay dưới đây.

3. Các kĩ năng son giáo án mà giáo viên cn có

- Kĩ năng xác định mục đích bài học, nội dung bài học và xây dựng cấu trúc bài.
- Kĩ năng tìm kiếm tài liệu tham khảo phục vụ bài giảng.
- Kĩ năng sử dụng các phương tiện hỗ trợ giúp bài giảng thêm sinh động, thu hút học sinh.
- Kĩ năng lựa chọn và sử dụng phương pháp dạy học cho thích hợp.

Giáo án là công cụ hỗ trợ đắc lực của giáo viên trong mỗi giờ lên lớp bởi vậy bạn cần chú trọng đầu tư vào chất lượng giáo án để có những giờ dạy đạt hiệu quả cao nhất đáp ứng những đổi mới trong giáo dục như hiện nay. Đối với giáo án lớp 1 môn Tiếng Anh, ngoài việc cung cấp các kiến thức trong sách vở cho học sinh, bạn cũng có thể xây dựng kế hoạch giảng dạy linh hoạt: Tổ chức trò chơi, các hình ảnh minh họa, các video, các giờ học ngoại khóa... để các bé thêm hứng thú với môn học hơn. Bên cạnh môn tiếng anh, các thầy cô có thể tham khảo thêm mẫu Giáo án lớp 1 môn Tiếng Việt tại đây.



Liên kết tải về - [577,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án lớp 1 môn Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án lớp 1 môn tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án lớp 1 môn Tiếng Anh Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm