download Giáo án tiếng Anh lớp 8 Doc

Giáo án tiếng Anh lớp 8

 Doc

Download Giáo án tiếng Anh lớp 8 - Tài liệu học tiếng Anh lớp 8

Thu Hà  cập nhật: 06/06/2017

Taimienphi.vn xin giới thiệu đến độc giả tài liệu giáo án tiếng Anh lớp 8 để tham khảo, đặc biệt các giáo viên bộ môn ngoại ngữ cần phải cập nhật các phương pháp soạn giáo áo mới nhất để tạo nâng cao chất lượng giờ giảng. Giáo án tiếng Anh lớp 8 mà chúng tôi giới thiệu được thiết kế khoa học theo các phần lý thuyết và bài tập nhằm giúp các em học sinh có điều kiện tiếp thu bài tốt nhất trong khung thời gian hợp lý.


Theo quy định của Bộ giáo dục, việc chuẩn bị giáo án trước khi lên lớp là yêu cầu bắt buộc đối với giáo viên. Với mỗi bộ môn khác nhau, giáo viên sẽ phải thiết kế bài giảng sao cho hợp lý về thời gian đối với các nội dung nhất định. Nhằm giúp giáo viên chuẩn bị tài liệu giảng dạy tốt nhất, chúng tôi xin giới thiệu đến bộ giáo án tiếng Anh lớp 8 đầy đủ và khoa học nhất. Đây là tài liệu giáo án tiếng Anh dành cho các giáo viên lớp 8.

Hiện cũng đã có Đề thi Violympic Toán lớp 8 dành cho những em học sinh yêu thích môn toán và muốn thử sức mình với môn học thú vị này. Cũng như Đề thi Violympic Toán lớp 8, các đề thi dành cho học sinh các cấp học khác cũng đã và đang được cập nhật trên trang của chúng tôi, mời các bạn theo dõi.

download giao an tieng anh lop 8

Tại sao phải sử dụng giáo án

Nền giáo dục của Việt Nam hiện nay khá phát triển, tuy nhiên chưa thể so sánh được với nhiều nước trên thế giới. Ở các trương trình cấp cao, giáo viên không bị ràng buộc về bài giảng và thời gian, chính vì vậy giảng viên có thể thuyết trình và áp dụng các phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp nhất để mang lại hiệu quả cao.

Ngược lại, ở các chương trình tiểu học, THCS, THPT... bắt buộc phải sử dụng giáo áo. Đặc biệt giáo án tiếng Anh lớp 8 nói chung và tiếng Anh nói riêng với từng chương trình sẽ giúp giáo viên phân bố thời gian hợp lý đối với từng nội dung.

Khi tiến hành soạn giáo án, giáo viên bộ môn bắt buộc phải có các kỹ năng nhất định như: Kỹ năng lựa chọn phương pháp giảng dạy, xác định trọng tâm bài giảng, xác định rõ mục tiêu bài dạy. Trên cơ sở đó có kế hoạch thiết kế bài giảng hợp lý và cân đối thời gian một cách khoa học.

Bên cạnh giáo án dạy trên lớp thì giáo án dạy thêm Tiếng Anh 8 cũng được nhiều thầy cô tìm kiếm vì dang có nhu cầu dạy thêm, bổ sung kiến thức cho học sinh, nội dung của giáo án dạy thêm Tiếng Anh 8 tuy không đầy đủ như giáo án chính thức nhưng vẫn tạo ra được những giờ dạy lý thú.

Bạn có thể tham khảo một bài học cụ thể thông qua tài liệu bài giảng Tiếng Anh 8 Unit 1 để biết được thiết kế và cấu trúc của một bài học tiếng Anh như thế nào, các nội dung trong bài giảng Tiếng Anh 8 Unit 1 được thiết kế phù hợp cho các học sinh lẫn các giáo viên.

Đối với giáo án tiếng Anh lớp 8, giáo viên bộ môn cần phải thiết kế hoạt động của giờ học gồm các nội dung cụ thể cho các phần như: Lý thuyết, từ mới, ngữ pháp, bài tập thực hành... Trong giờ giảng, nên áp dụng đan xen nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau để không gây nhàm chán cho học sinh, từ đó đạt hiệu quả học tập tốt nhất.

Giáo án viết tay và giáo án điện tử

Hiện nay, ở tất cả các hệ thống giáo dục từ thấp đến cao đều áp dụng hình thức soạn giáo án điện tử và giáo án viết tay. Mỗi loại đều có tính ứng dụng cao, mang lại hiệu quả học tập tốt nhất cho người học cũng như tạo thuận lợi cho giáo viên khi giảng bài.

  • Giáo án điện tử: Là tài liệu thiết kế các nội dung bài giảng chi tiết thông qua việc số hóa và minh hoạt bằng các công cụ đa phương tiện. Toàn bộ dữ liệu này sẽ được lưu trữ trong máy tính hoặc giáo viên có thể đưa lên các trang web về học tập để lưu trữ.
  • Giáo án viết tay hay còn gọi là giáo án truyền thống chính là việc giáo viên thiết kế bài giảng trên giấy, việc lưu trữ tài liệu được tiến hành một cách thủ công, hoàn toàn không có sự can thiệp của vi tính hay các kỹ thuật công nghệ thông tin.

Giáo án nói chung muốn được gọi là hay, khoa học phải đảm bảo được các yếu tố: Kiến thức đưa vào đủ, chính xác, trọng tâm. Lượng kiến thức đưa vào phải có sự lồng ghép hợp lý giữa cơ bản và nâng cao.

Ngoài giáo án tiếng Anh, bạn tham khảo thêm bài kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh để luyện thi. Hệ thống bài kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh gồm có nhiều cấp học khác nhau.

Làm thế nào để học tốt tiếng Anh

Để học tốt tiếng Anh, trước tiên bạn phải có niềm đam mê với môn học và một sự quyết tâm đủ để theo đuổi. Theo kinh nghiệm của những người có chuyên môn, muốn giỏi ngoại ngữ bạn phải học một cách chủ động. Học từ những người xung quanh và tiến hành nghe, nói ở mọi lúc, mọi nơi. Rất nhiều người sử dụng phương pháp học tập bằng cách nghe nhạc, xem các bộ phim có phụ đề để luyện các kỹ năng một cách trôi chảy, dễ dàng nhất.

Trở lại với chủ đề tài liệu giáo bán tiếng Anh lớp 8, các giáo viên bộ môn có thể tham khảo trên website Taimienphi.vn hoặc tải về để sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu khác để mở mang kiến thức cũng như bổ sung thêm các kỹ năng cần thiết cho mình nhé.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo án tiếng Anh lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo án tiếng anh lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo án tiếng Anh lớp 8 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm