download Giáo trình kiến thức về VoIP Phiên bản rar

Giáo trình kiến thức về VoIP

 Phiên bản rar

Download Giáo trình kiến thức về VoIP - Tìm hiểu dịch vụ truyền thoại trên Internet

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/09/2017

Giáo trình kiến thức về VoIP giúp tổng hợp toàn bộ những kiến thức liên quan đến công nghệ VoIP, giúp những ai đang giảng dạy và học tập về Tin học - Lập trình có thêm những kiến thức hữu ích.


Nếu như bạn muốn trò chuyện với bạn bè và người thân ở nước ngoài nhưng cước phí điện thoại quá đắt, bạn có thể sử dụng đến Voice over Internet Protocol (VoIP) cho phép truyền tiếng nói qua mạng IP, giảm chi phí các cuộc gọi, giúp bạn có thể thoải mái trò chuyện hơn, giáo trình kiến thức về VoIP sẽ là một tài liệu hữu ích giúp bạn hiểu biết thêm về công nghệ này để ứng dụng trong cuộc sống của bạn.

Giáo trình LAB MPLS tiếng Việt cũng là cuốn giáo trình tin học được nhiều bạn tìm đọc, nội dung của giáo trình LAB MPLS tiếng Việt giúp bạn có những kiến thức sâu hơn về nghiên cứu về hạ tầng mạng WAN MPLS để ôn thi hay làm các công việc liên quan đến lĩnh vực này.

giao trinh kien thuc ve voip

VoIP là một công nghệ mới, các ứng dụng của nó đã được triển khai nhằm cung cấp các dịch vụ truyền thoại trên Internet. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này để có thể ứng dụng, triển khai một số mô hình VoIP, bạn có thể tham khảo giáo trình kiến thức về VoIP để có được những thông tin cần thiết cho mình.

Với những ai mới bắt đầu tìm hiểu và sử dụng máy tính, cuốn giáo trình cấu trúc máy tính là tài liệu mà bạn nên tìm hiểu với các kiến thức tổng quan đến chi tiết của hệ cấu trúc máy tính, giáo trình cấu trúc máy tính sẽ giúp các bạn sử dụng máy tính để phục vụ các công việc của mình một cách hiệu quả hơn.

Giáo trình kiến thức về VoIP là tài liệu đầy đủ, chi tiết và được chọn lọc kỹ lưỡng, vì vậy, đây sẽ là tài liệu đáng để bạn tham khảo, qua đó, bạn sẽ có được một nền tảng chắc chắc để ứng dụng công nghệ này vào cuộc sống.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình kiến thức về VoIP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình kiến thức về VoIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình kiến thức về voip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình kiến thức về VoIP Phiên bản rar


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm