download WhatsApp 2.2349.2.0

WhatsApp

 2.2349.2.0

Download WhatsApp - Phần mềm chat, trò chuyện video an toàn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/02/2024

WhatsApp là ứng dụng nhắn tin cũng như gọi thoại, call video trò chuyện tương tự như Zalo, Skype ... cung cấp cho người dùng một nên tảng liên lạc an toàn và riêng tư, tích hợp những biểu tượng cảm xúc phong phú. WhatsApp cho phép tạo nhóm trò chuyện nhiều thành viên, gửi các file có dung lượng lớn, chế độ mã hóa dữ liệu đầu cuối giúp bạn hoàn toàn yên tâm.



1. WhatsApp là gì?

WhatsApp là gì và nó có những chức năng như thế nào chắc không còn  xa lạ với người dùng, đây là ứng dụng chat hỗ trợ đa nền tảng, bạn có thể gửi tin nhắn, file media, gọi video miễn phí không giới hạn và sử dụng nhiều tính năng hữu ích khác. WhatsApp Messenger hoạt động trên hầu hết mọi mẫu smartphone và máy tính qua mạng Wifi cũng như dữ liệu di động. WhatsApp Messenger cũng là một ứng dụng VoIP và nhắn tin đa chức năng miễn phí của Facebook, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. WhatsApp dễ sử dụng kết hợp với nhiều dịch vụ được săn lùng như mã hóa E2E, gọi điện quốc tế miễn phí dựa trên Internet, tương thích đa nền tảng, và phiên bản  WhatsApp PC dành cho máy tính, bạn có thể tải WhatsApp ngay để trải nghiệm, đồng thời phiên bản WhatsApp Web cũng được hỗ trợ,

tai whatsapp

Tải WhatsApp cho máy tính, Công cụ nhắn tin, trò chuyện video an toàn

Hiện nay, có hơn 1 tỷ người dùng tại hơn 180 quốc gia đang sử dụng WhatsApp để giữ liên lạc với bạn bè và người thân mọi lúc mọi nơi sử dụng cả máy tính và thiết bị di động. Khởi đầu là một công cụ nhắn tin thay thế cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên di động, WhatsApp cho máy tính cũng dần được nâng cấp và phát triển với nhiều tính năng mới. Giờ đây, người dùng có thể gửi và nhận nhiều file media như tin nhắn, ảnh, video, tài liệu và ảnh động GIF, cũng như thực hiện cuộc gọi audio và video một cách dễ dàng, hiện bạn cũng đã có thể sử dụng nền tảng WhatsApp Web để nhắn tin với bạn bè thuận tiện mà không cần thao tác download và cài đặt.

download whatsapp

Sử dụng WhatsApp Messenger trên điện thoại để đăng nhập và tạo hồ sơ mới

Tin nhắn và cuộc gọi của bạn trên WhatsApp được bảo mật với mã hóa E2E, điều đó có nghĩa là không ứng dụng bên thứ 3 nào bao gồm cả WhatsApp có thể đọc hoặc nghe lén. Người dùng WhatsApp cũng có thể chia sẻ vị trí chính xác của mình với bạn bè hoặc người thân. Điều này có thể hữu ích khi bạn gặp gỡ bạn bè ở khu vực đông người hoặc bạn muốn cho ai đó biết rằng mình đã đến đích an toàn.

Whatsapp trên Android và iOS đã cải tiến chức năng quản trị viên nhóm, tức là cho phép người quản trị có thể gửi thông báo cho các thành viên khi có sự thay đổi nào đó, hay lựa chọn chỉ cho phép quản trị viên gửi tin nhắn đến một nhóm. Whatsapp ứng dụng nhắn tin được khuyên dùng nhờ dung lượng thấp, có thể chạy trên nhiều dòng máy, cũng như tiết kiệm chi phí mạng hàng tháng cho bạn.

Whatsapp là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... giúp người dùng có thể nhắn tin miễn phí, thoại thông thường hay thoại video... trên nền dữ liệu 4G hoặc Wifi một cách nhanh chóng đồng thời họ cũng có thể lưu sao những đoạn hội thoại của mình lên dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud hay các dịch vụ khác.

tai app whatsapp

WhatsApp hỗ trợ tìm bạn, tạo nhóm trò chuyện mới

Whatsapp hiện đã có mặt trên tất cả các nền tảng từ PC đến di động, được đánh giá là một trong những ứng dụng nhắn tin OTT tốt nhất thế giới, hiện có hơn 1 tỷ người dùng. Ngoài các tính năng nhắn tin, gọi điện thông thường, Whatsapp còn bổ sung một số tính năng thú vị như khôi phục tin nhắn bị xóa, sắp xếp lịch trình gửi tin...

Whatsapp là ứng dụng nhắn tin miễn phí với chế độ mã hóa end-to-end để bảo mật cho nội dung các cuộc trò chuyện, thực hiện các cuộc hội thoại nhóm, gửi tài liệu nhanh chóng. Đặc biệt Whatsapp là công cụ đa nền tảng, giúp tìm kiếm bạn bè không giới hạn, cùng với các nhãn dán không giới hạn giúp tăng tính thân mật khi nói chuyện với bạn bè.

Công cụ chat, gọi điện Whatsapp hiện đã có mặt trên Windows Store đánh dấu một bước tiến vô cùng quan trọng của ứng dụng này, như vậy, người dùng Windows 10 đã có thể sử dụng Whatsapp với các tính năng như trên các thiết bị di động trước đây.

Whatsapp là phần mềm chat và trò chuyện để bạn kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi qua tin nhắn và cuộc gọi thoại, gọi video. Nếu các công cụ chat như Skype thường có xu hướng lựa chọn bởi người dùng văn phòng hỗ trợ cho công việc, thì Whatsapp thường được sử dụng để giao lưu, kết bạn. Whatsapp hiện đang được tin dùng trên nhiều quốc gia, được đánh giá cao về hiệu suất, khả năng bảo mật và nhiều tính năng thú vị khác.

Phần mềm WhatsApp hỗ trợ chat, nhắn tin miễn phí trên máy tính Windows, Mac và các dòng điện thoại thông minh Android, iPhone hiện nay. Ngòa ra, WhatsApp còn cho phép gọi video miễn phí chất lượng cao, chia sẻ dữ liệu văn bản ...

Whatsapp là ứng dụng nhắn tin, gọi thoại và gọi video hỗ trợ trên PC và nền tảng di động, giúp bạn kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ cả trò chuyện cá nhân và trò chuyện nhóm. Whatsapp mã hóa end-to-end đối với tất cả các tin nhắn nên không ai có thể đọc được chúng ngoại trừ người gửi và người nhận, việc fửi ảnh, video, tài liệu được thực hiện dễ dàng, ngoài ra bạn có thể chia sẻ vị trí, chia sẻ liên lạc trong danh bạ.

2. Tính năng chính của WhatsApp

2.1. Ứng dụng nhắn tin đơn giản, đáng tin cậy

WhatsApp của nước nào và WhatsApp có an toàn không là câu hỏi của nhiều người trước khi sử dụng, đây là ứng dụng do một lập trình viên người Mỹ, công cụ nhắn tin cho bạn bè và gia đình miễn phí, WhatsApp sử dụng kết nối Internet để gửi tin nhắn, do đó người dùng sẽ không mất phí SMS.

2.2. Giữ liên lạc với nhóm bạn bè

Giữ liên lạc với các nhóm những người thân thiết nhất như bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp. Với tính năng trò chuyện nhóm, bạn có thể chia sẻ tin nhắn, ảnh và video với hơn 256 người cùng một lúc. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đặt tên cho nhóm, tắt âm thanh hoặc tùy chỉnh thông báo…

2.3. Nói chuyện thỏa thích với tính năng gọi video

Với tính năng gọi video, bạn có thể nói chuyện với người thân và bạn bè mà không mất phí, thậm chí khi họ đang ở một đất nước khác. Thực hiện cuộc gọi mặt đối mặt trực tiếp khi tin nhắn và giọng nói không đủ để diễn tả những gì bạn muốn nói. Tính năng gọi audio và video sử dụng kết nối Internet thay vì phút thoại của gói cước di động, do đó bạn không phải lo lắng về phí cuộc gọi đắt tiền.

2.4. Gửi tin nhắn audio

Nói lên những gì xuất hiện trong tâm trí của bạn. Đôi khi, giọng nói của bạn có thể thể hiện tất cả. Với thao tác 1 chạm đơn giản, bạn có thể ghi lại tin nhắn âm thanh, hoàn hảo để gửi một lời chào hoặc chia sẻ một câu chuyện dài.

2.5. Sử dụng WhatsApp Web hoặc ứng dụng WhatsApp trên di động

Với WhatsApp trên web và ứng dụng di động, bạn có thể đồng bộ tất cả các cuộc nói chuyện trên mọi thiết bị, để tiếp tục trò chuyện trên bất kỳ thiết bị nào thuận tiện nhất cho bạn.

2.6. Bảo mật dữ liệu bằng mã hóa đầu cuối

Một số khoảnh khắc cá nhân nhất của bạn được chia sẻ trên WhatsApp, đó là lý do vì sao nhà phát triển xây dựng mã hóa E2E vào phiên bản mới nhất của ứng dụng. Khi được mã hóa, tin nhắn và cuộc gọi của bạn được bảo mật, để chỉ bạn và người bạn liên lạc mới có thể đọc hoặc nghe chúng, và không ai ở giữa, thậm chí cả WhatsApp có thể xem hoặc nghe lén.

2.7. Chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ nhất

Gửi ảnh và video trên WhatsApp ngay lập tức. Bạn thậm chí còn có thể nắm bắt những khoảnh khắc đặc biệt nhất của mình bằng camera có sẵn. Với WhatsApp, ảnh và video được gửi nhanh chóng ngay cả khi kết nối Internet chậm.

2.8. Chia sẻ tài liệu dễ dàng

Gửi file PDF, tài liệu, trang tính, slideshow và nhiều hơn nữa mà không phải gặp rắc rối với những ứng dụng email hoặc chia sẻ file. Bạn có thể gửi tài liệu lên tới 100MB, như vậy thật dễ dàng để có được những gì bạn cần từ người khác và ngược lại.

2.9. Đăng xuất tài khoản WhatsApp Web bằng smartphone

WhatsApp cho phép người dùng đăng xuất tài khoản WhatsApp Web bằng smartphone. Tính năng này cực kỳ hữu ích trong trường hợp bạn sử dụng máy tính của bạn bè hoặc máy tính công cộng mà quên đăng xuất. Để đăng xuất WhatsApp Web từ tất cả thiết bị được kết nối với điện thoại của bạn, bạn đi tới Menu > WhatsApp Web > Log out from all devices (Log out from all computers).

2.10. Sử dụng nhiều tài khoản WhatsApp cùng một lúc

Bạn có thể sử dụng 2 tài khoản WhatsApp trên một máy tính duy nhất. Để làm được điều đó, bạn cần mở WhatsApp Web trên hai trình duyệt khác nhau, chẳng hạn như Chrome và Opera, hoặc mở một tab WhatsApp Web trên cửa sổ ẩn danh và một tab trên cửa sổ bình thường của cùng một trình duyệt web. Tuy nhiên, tài khoản sẽ bị đăng xuất sau 1 giờ.

3. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng WhatsApp

3.1. Hỗ trợ tin nhắn đa phương tiện

Cũng giống như Zalo, Viber, Skype hay Line... Whatsapp hỗ trợ người dùng gửi và nhận tin nhắn đa phương tiện nhanh chóng. Ứng dụng cho phép người dùng gửi các đoạn video, hình ảnh, file audio cho nhau một cách nhanh chóng tới danh sách bạn bè hay các số điện thoại có trong danh bạ một cách dễ dàng khiến bạn có cảm giác hài lòng ngay khi sử dụng nó cùng với Zalo, Viber hay Skype.

3.2. Hỗ trợ trò chuyện theo nhóm, nhiều người cùng lúc

Không chỉ hỗ trợ người dùng sử dụng tin nhắn đa phương tiện, Whatsapp còn hỗ trợ họ trò chuyện theo nhóm, nhiều người cùng lúc. Điều này giúp bạn có thể sử dụng Whatsapp để họp nhóm, họp gia đình, họp lớp... trực tuyến.

3.3. Không cước phí quốc tế

Hầu hết các dịch vụ OTT Zalo, Viber, Skype hay Line... đều giúp người dùng giảm chi phí khi gọi điện, nhắn tin... trong phạm vi từ lớn tới nhỏ chúng đều miễn phí (chỉ tính cước 3G nếu có) và Whatsapp cũng vậy, khi tải Whatsapp người dùn có thể sử dụng ứng dụng để nhắn tin, gọi điện cho những người cùng dùng Whatsapp hay những người sử dụng Skype hoặc Line chẳng hạn.

3.4. Không can thiệp tới mã PIN và tên người dùng

Whatsapp chỉ cần quan tâm và làm việc với số điện thoại bạn sử dụng mà không cần phải lập tài khoản hay phải ghi nhớ mã PIN.

3.5. Không có chi phí ẩn

Một số ứng dụng OTT có chứa những chi phí ẩn khiến người dùng bực mình trong quá trình sử dụng, tuy nhiên với Whatsapp hoàn toàn không có những chi phí ẩn "chết người" trong đó.

Whatsapp là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí trên iPhone, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus... được nhiều người tin dùng. Hiện tại Whatsapp được đánh giá cao bởi khả năng tương thích, độ ổn định trong kết nối và tính bảo mật khi sử dụng, người dùng quan tâm có thể download Whatsapp để sử dụng.

Phần mềm chat Whatsapp hỗ trợ người dùng trò chuyện, nhắn tin, gọi video trực tiếp với nhau thông qua đường truyền internet, wifi hay 4G, đặc biệt Whatsapp còn tích hợp nhiều sticker ngộ nghĩnh giúp cuộc nói chuyện giữa bạn và mọi người trở nên vui vẻ hơn, hiện Whatsapp có mặt trên hệ điều hành Windows, Mac, Android, iOS và Windows Phone

- Không cần phải đăng nhập hay đăng xuất khi sử dụng
- Không cần thêm danh sách bạn bè (lấy từ danh bạ của bạn)
- Gửi nhận tin nhắn offline và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Ứng dụng Whatsapp hỗ trợ nhắn tin, gọi điện trên máy tính, các thiết bị mobile Android và iOS, BlackBery, Windows Phone, đặc biệt, Whatsapp nâng cao tính bảo mật vì thế, bạn thoải mái nhắn tin miễn phí với các mạng có sẵn trên điện thoại.

4. Thủ thuật Whatsapp liên quan

MẹoCách đăng nhập Whatsapp trên máy tính

Sử dụng ứng dụng Whatsapp Messenger trên máy tính giúp bạn nhắn tin với bạn bè dễ dàng, mọi lúc mọi nơi, nhưng trước hết bạn phải biết cách đăng nhập vào ứng dụng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước đăng nhập Whatsapp trên PC.

5. Phần mềm cùng chức năng

Hiện tại nhu cầu người dùng tiếp cận các ứng dụng OTT ngày càng lớn những ứng dụng như Zalo, Viber, Skype hay Line... đã giúp họ phần nào thỏa mãn nhu cầu của mình, trong đó Zalo là một trong những ứng dụng do người Việt phát triển được giới trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt và cho đến nay, đối tượng sử dụng Zalo đã mở rộng ở tất cả các độ tuổi.


Liên kết tải về - [154 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WhatsApp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatsApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatsApp 2.2349.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm