download Giáo trình Lý thuyết thông tin Phiên bản pdf

Giáo trình Lý thuyết thông tin

 Phiên bản pdf

Download Giáo trình Lý thuyết thông tin - Bài giảng về thông tin

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2017

Với các thầy cô giáo đang giảng dạy và các bạn sinh viên đang theo học các ngành liên quan đến Viễn thông và Công nghệ thông tin, giáo trình Lý thuyết thông tin là một tài liệu tham khảo hữu ích.


Được soạn riêng cho các sinh viên chuyên ngành Điện tử - Viễn thông và Công nghệ thông tin của Học viên Bưu chính Viễn thông, tuy nhiên, Giáo trình Lý thuyết thông tin cũng là tài liệu phù hợp với các sinh viên chuyên ngành Điên, Điện tử, giúp các em có được một nền tảng kiến thức quan trọng liên quan đến thông tin để ứng dụng vào thực tiễn công việc sau này.

Với những ai thích tìm hiểu về thế giới thực vật thì Giáo trình cây hoa là tài liệu bạn nên tìm độc với nhiều nội dung bổ ích về kỹ thuật trồng cây hoa, đồng thời Giáo trình cây hoa cũng cung cấp những thông tin khoa học về nguồn gốc và điều kiện sống của từng loài cây, hoa.

giao trinh ly thuyet thong tin

Giáo trình Lý thuyết thông tin sẽ giúp các bạn sinh viên có thêm những kiến thức liên quan đến kỹ thuật chuyên ngành, để có thể đánh giá các chỉ tiêu chất lượng cơ bản của một hệ thống truyền tin trên cơ sở khoa học.

Giáo trình Cơ học cũng là tài liệu bạn nên tìm độc với nhiều nội dung kiến thức về chuyển động của vật chất trong không gian và mối quan hệ giữa chúng, đồng thời Giáo trình Cơ học cũng giúp các em học sinh sinh viên vận dụng các kiến thức khoa học vào giải thích các hiện tượng trên thực tế.

Giáo trình Lý thuyết thông tin được chia thành các chương kiến thức các nhau, giúp người đọc có thể dễ dàng tìm được những nội dung kiến thức mình đang muốn tìm hiểu, đồng thời, tránh tình trạng nhẫm lẫn kiến thức trong quá trình đọc tài liệu.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 35 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ở bài viết trước chúng ta đã được cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 7, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo nội dung lý thuyết và bài giải bài tập trang 35 SGK toán 3 - Bảng chia 7 một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Các bạn cùng tham khảo và ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 cho quá trình trau dồi kiến thức và tìm hiểu về bảng chia 7 hiệu quả nhất.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 7 tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giải bài tập trang 86, 87 SGK Toán 7 tập 1 sẽ giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về hai đường thẳng vuông góc. Cùng với đó các bạn có thể ôn luyện, trau dồi và củng cố kiến thức nhanh chóng tiện lợi thông qua tài liệu giải toán lớp 7 . Tài liệu được cung cấp đầy đủ hệ thống lý thuyết và hướng dẫn giải bài tập, mời các bạn cùng theo dõi chi tiết dưới đây.
  • Bình giảng bài thơ Đất Vị Hoàng (Tú Xương)
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các em tham khảo mẫu bình giảng bài thơ Đất Vị Hoàng của Tú Xương để biết cách bình luận và nêu suy nghĩ của bản thân về cái hay, cái đẹp của nội dung và nghệ thuật của tác phẩm, thông qua đó hiểu hơn tư tưởng nhà thơ gửi gắm qua từng câu chữ.
  • Giải bài tập trang 18 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài giải bài tập trang 18 SGK Đại Số 10 Bài 1, 2, 3 - Các tập hợp số là một trong số những nội dung không quá khó tuy nhiên cũng đòi hỏi các em học sinh cần nắm vững kiến thức lý thuyết để ứng dụng cho quá trình học tập và giải toán lớp 10 dễ dàng và hiệu quả hơn. Với tài liệu cùng những hướng dẫn cụ thể chúng tôi cập nhật dưới đây hi vọng sẽ đem lại cho các bạn kết quả học tập hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 24 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Giải bài tập trang 24 SGK toán 2 - Bài toán về nhiều hơn là tài liệu hữu ích với những lời văn cho các bài giải toán tạo nên sự dễ hiểu cũng như ứng dụng cho quá trình làm toán diễn ra nhanh chóng và hợp lý hơn. Thông qua tài liệu giải toán lớp 2 việc giải bài Bài toán về nhiều hơn sẽ trở nên đơn giản và đễ dàng với hướng dẫn lời giải được cập nhật đầy đủ và chi tiết nhất.
  • Giải bài tập trang 44, 45, 46 SGK Toán 9 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài học giải bài tập trang 44, 45, 46 SGK Toán 9 Tập 1 - Nhắc lại và bổ sung các khái niệm về hàm số với đầy đủ những nội dung về hàm số cùng với đó khái quát lại tất cả những kiến thức lý thuyết cùng hướng dẫn giải toán lớp 9 dễ dàng và hiệu quả hơn. Hi vọng đây sẽ là tài liệu giúp các em học sinh học tập và làm toán dễ dàng nhất
  • Giải bài tập trang 101, 102 SGK Toán 7 Tập 1
    Giải bài tập trang 101, 102 SGK Toán 7 Tập 1 trình bày đầy đủ những nội dung cũng như thông tin về Định lý. Cùng với đó là hệ thống lý thuyết được tóm tắt khá cụ thể, những hướng dẫn giải bài Định lý
  • Giải bài tập trang 48 SGK Toán 9 Tập 1
    Bài học giải bài tập trang 48 SGK Toán 9 Tập 1 - Hàm số bậc nhất sẽ giới thiệu chi tiết tới các bạn học sinh về hàm số bậc nhất cùng với những cách giải bài câu 8 đến 14 dễ dàng và cụ thể nhất. Thông
  • Giải Toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4 trang 71 SGK Hình Học - Hai mặt phẳng song song
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song là tài liệu giải bài tập Toán hữu ích dành cho các em học sinh lớp 11. Với Giải Toán lớp 11 : Hai mặt phẳng song song các bạn hoàn toàn có thể tham khảo hệ thống bài giảng chi tiết với đầy đủ những nội dung hướng dẫn giải bài tập toán lớp 11 về chủ đề hai mặt phẳng song song. Giải Toán lớp 11: Hai mặt phẳng song song, các bài giải được hệ thống và bám sát theo chương trình học của sách giáo khoa chính vì thế rất tiện lợi cho quá trình ôn luyện và làm bài tập ở nhà của các em học sinh.
  • Giải bài tập trang 58, 59 SGK Toán 9 Tập 1
    Bài học Giải bài tập trang 58, 59 SGK Toán 9 Tập 1 - Hệ số góc của đường thẳng y = ax + b sẽ giới thiệu chi tiết về nội dung Hệ số góc của đường thẳng y = ax + b cùng với hệ thống tóm tắt lý thuyết
  • Soạn bài Các hình thức kết cấu của văn bản thuyết minh
    Trong phần soạn bài Các hình thức kết cấu của văn bản thuyết minh trang 165 SGK Ngữ văn 10, tập 1, các em sẽ được củng cố và nâng cao hơn các kiến thức về khái niệm văn bản thuyết minh, kết cấu của
  • Giả toán lớp 7 - Số trung bình cộng
    Bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về biểu đồ, bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo về kiến thức về số trung bình cộng. Tài liệu giải Toán lớp 7 bài số trung bình cộng sẽ
Giáo trình Lý thuyết thông tin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình Lý thuyết thông tin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình lý thuyết thông tin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình Lý thuyết thông tin Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm