download Giáo trình quản trị mạng (Tài liệu học quản trị mạng)

Giáo trình quản trị mạng

 (Tài liệu học quản trị mạng)

Download Giáo trình quản trị mạng - Giáo trình quản trị mạng máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/04/2018

Giáo trình quản trị mạng cung cấp đến bạn hệ thống kiến thức đầy đủ về mạng máy tính và kỹ năng quản trị mạng, nhằm quản lý tốt nhất hệ thống của mình. Tài liệu gồm những nội dung về mạng, các mô hình kết nối, dịch vụ mạng, hệ điều hành mạng, các giao thức.... đều là những thông tin rất cần cho một nhà quản trị giỏi.


Giáo trình quản trị mạng gồm 15 chương trình bày lần lượt về mạng đến các phương thức quản trị mạng, bao gồm những thông tin hữu ích như: lịch sử phát triển của mạng máy tính, khái niệm cơ bản, mô hình truyền thông, mô hình kết nối, đặc tính kỹ thuật của mạng cục bộ, các thiết bị liên kết mạng, giao thức mạng, dịch vụ mạng diện rộng....

Giáo trình quản trị mạng Windows nâng cao cũng là cuốn giáo trình thuộc hệ thống này, cung cấp cho bạn đầy đủ những kiến thức về khái niệm DHCP, cài đặt và cấu hình DHCP, DNS, Web, FTP server,... ngoài ra giáo trình quản trị mạng Windows nâng cao còn kèm theo hình ảnh minh họa để giúp người đọc dễ hiểu hơn.


Giáo trình quản trị mạng
Download Giáo trình quản trị mạng - Phần mềm Giáo trình quản trị mạng máy tính

Giáo trình quản trị mạng cũng giới thiệu cụ thể đến bạn một số mang như mạng LAN và WAN, hệ điều hành mạng Windows NT, hệ thống quản lý mạng Windows NT, cách cài đặt, quản trị, sử dụng mạng Windows NT. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ biết cách khai thác dữ liệu, sử dụng máy in trong mạng Windows NT.

Nội dung chính của Giáo trình quản trị mạng:

- Giới thiệt về mạng máy tính
- Các mô hình kết nối, dịch vụ mạng diện rộng
- Các giao thức mạng cơ bản, cài đặt và quản trị mạng



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giáo trình quản trị mạng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình quản trị mạng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình quản trị mạng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình quản trị mạng (Tài liệu học quản trị mạng)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm